โอม-คณิน พลิกคาแรคเตอร์ สวมบทอัยการหนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์

เป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ขวัญใจสาวๆ ไปซะแล้วสำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย ที่มาพร้อม กับรอยยิ้มมีเสน่ห์อย่างหนุ่ม โอม-คณิน สแตนลีย์ ซึ่งผลงานล่าสุดละคร นารีริษยา เจ้าตัวต้องพลิกคาแรคเตอร์ ในบทบาท นรินทร์ อัยการหนุ่มไฟแรงมีหลักการ จิตใจดีอบอุ่น แต่ในบางมุมก็อารมณ์ร้าย ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวเผยว่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์ด้านการแสดงไปเยอะพอสมควร

Ohm (2)

“เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ผมไปเยอะเหมือนกันครับ เป็นอัยการข้าราชการหนุ่มไฟแรง จะมีหลากหลายบุคลลิก ทั้งการบริหารเสน่ห์ ต้องวางมาดเคร่งขรึม วางอำนาจเป็นคนเจ้าอารมณ์ จากการวางตัวละครทีมงานอยากจะให้ผู้ชายทั้งสามคนมีความแตกต่างกัน ให้ตัวละครดูมีมิติกันมากขึ้น เรื่องนี้ก็จะได้การแสดงอีกรูปแบบหนึ่ง ช่วงหลังก็จะมีดราม่าหนัก ทุกตัวละครจะหนักมากๆ แต่นรินทร์เขาจะแบกรับปัญหาทุกๆอย่าง รวมถึงเรื่องในบ้านไว้ที่เขาทั้งหมดเลย เขาต้องเป็นคนคอยแก้ไขปัญหาต่างๆ สำหรับการตอบรับของแฟนๆ  ที่ชมละครก็จะมีมาบอกว่า ทำไมเรื่องนี้ดูเจ้าชู้จังเลย ตาแพรวพราวเชียว ทำไมต้องปิดบังความรู้สึกด้วยไม่ยอมบอกชอบปอแก้วซะที ฝากติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละครนารีริษยาด้วยนะครับ และมารอลุ้นกันครับว่านรินทร์จะบอกความรู้สึกดีของตัวเองที่มีกับปอแก้วหรือเปล่า”

Ohm (1)

แฟนๆ สามาถติดตามชมอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ใหม่ของหนุ่ม โอม-คณิน และติดชมบทสรุปของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่าจะจบลงอย่างไร ในละคร “นารีริษยา” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

“โอม คณิน” หวั่นใจ!! กลัวคนดูปรับอารมณ์ไม่ทัน กับบทต่างในละครช่อง 3 มายาเสน่หา – อุบัติร้ายอุบัติรัก >>

ลีน่า – ลลินา สาวลูกครึ่งหน้าหวาน พลิกบทดราม่า เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ใน “เสน่ห์รักนางซิน” >>

“กัปตัน ภูธเนศ” ประเดิมกำกับละครช่อง3 นำทัพนักแสดงบวงสรวง “ริมฝั่งน้ำ” จับ “เพื่อน คณิน” ประกบคู่ “นาตาลี ปณาลี” >>

ช่อง3 จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุน คอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 47ปี “LOVE IS IN THE AIR: CHANNEL3 CHARITY CONCERT”