“นาย ณภัทร” ชวนเปิดประสบการณ์ “ไปไหนก็คริสตัล” ควง “ฟรัง “และ “แพรวา” เผยทริป-กิจกรรมที่ต้องแชร์

ชุ่มฉ่ำชื่นใจกว่าฝนที่กระหน่ำตกทุกวันก็คงเป็นรอยยิ้มบาดใจของ “นาย  ณภัทร เสียงสมบุญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล ไม่ว่าไปที่ไหนใครๆ ก็หลงเสน่ห์กันทั่วประเทศ คริสตัลจึงตอกย้ำความฮอตด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ไปไหนก็คริสตัล” เรียกเก๋ๆ แบบอินเตอร์ว่า Crystal Everywhere” งานนี้นอกจากคริสตัลพร้อมเสิร์ฟน้ำดื่มคุณภาพดีให้คุณถึงที่ทั่วประเทศแล้ว ทุกๆ คนยังได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่เหมือนมีนายไปนั่งอยู่ข้างๆ อีกด้วย ที่สำคัญงานนี้หนุ่มนายไม่ได้มาคนเดียวถึงแม้สาวเจด้าจะบินกลับอเมริกาไปแล้ว แต่หนุ่มนายยังชวน 2 สาวฮอร์โมน “ฟรัง” และ “แพรวา” ขึ้นเวทีแบ่งปันถึงทริปท่องเที่ยวและกิจกรรมโดนๆ ที่ต้องแชร์ให้โลกรู้ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Crystal (16)

Crystal (20)

 

สำหรับแคมเปญใหม่ “Crystal Everywhere ไปไหนก็คริสตัล” ยังคงได้หนุ่มนายรับหน้าที่เป็นแบรนด์
แอมบาสเดอร์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Fountain of Luck” ที่มาแบบเต็มอิ่มถึง 2 เวอร์ชั่นรับรองว่าจะต้องแอบอมยิ้มกับมุขน่ารักของนายที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชอบแชร์ประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว และโมเม้นท์ที่ความสุขสนุกสนานในชีวิตประจำวันผ่านโชเซียลมีเดีย ที่สำคัญคือเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัล ที่คู่ควรกับการเป็นน้ำดื่มที่พร้อมสร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภคได้เปล่งประกายความเป็นตัวเองทุกที่ทั่วประเทศอย่างแท้จริง

Crystal (18)

Crystal (13)

 

นาย กล่าวว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบท่องเที่ยวและหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไปในที่ใหม่ๆ พบกับสังคมและคนใหม่ๆ ทำให้ได้เรียนรู้ตลอดเวลา ซึ่งการดื่มน้ำที่สะอาดและปลอดภัยถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ถ้าเราไม่ต้องเสี่ยงกับน้ำดื่มชนิดอื่นก็จะทำให้เที่ยวได้อย่างมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้น ส่วนตัวแล้วผมจะพกน้ำดื่มคริสตัลไปด้วยตลอด ผมเชื่อมั่นในคุณภาพเพราะได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NFS ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าแรก และยังได้รางวัล อย. อวอร์ด ถึง 3 ปีซ้อนอีกด้วย ใครไม่สะดวกพกเหมือนผม รับรองว่าคริสตัลก็มีจำหน่ายทั่วประเทศจริงๆ ขนาดขึ้นไปบนยอดดอยภาคเหนือ หรือลงไปหร่อยแรงใต้สุดสยาม ก็ยังมีคริสตัลให้ดื่มเลยครับ เรียกว่า “ไปไหนก็คริสตัล” ได้ตลอด ที่สำคัญคริสตัลยังสร้างประสบการณ์ Crystal Everywhere ด้วยสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ในร้านอาหารและร้านขนมที่จะทำให้ทุกคน รู้สึกว่ามีผมไปนั่งทานอยู่ด้วยโต๊ะเดียวกันอีกด้วย อย่าลืมตามไปอร่อยกับผมให้ได้นะครับ”

Crystal (8)

 

งานนี้ พอถูก “ได๋ ไดอาน่า” พิธีกรของงานถามว่าไปกับสาวรู้ใจคนไหนหรือเปล่า หนุ่มนายรีบตอบทันทีเลยว่า
“มีครับ” (เสียงสูง) เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดกันลั่น แต่ที่แท้สาวรู้ใจที่ว่ากลับเป็น คุณแม่ “หมู พิมพ์ผกา” ของนายนี่เอง ก่อนจะเชิญสองสาวสวยจากฮอร์โมนขึ้นมาร่วมแจมบนเวที โดย “ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร” ที่ถึงแม้ว่าจะสอบติดหมอแต่การทบทวนบทเรียนอยู่สม่ำเสมอทำให้ไม่กระทบต่อการเรียนและการทำงาน ไปเที่ยวก็ไม่กังวลเพราะเตรียมพร้อมอยู่ตลอด ส่วนสาว “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ที่มีโอกาสได้เที่ยวบ่อยเนื่องจากถ่ายทำรายการหนึ่งอยู่กล่าวว่า “การท่องเที่ยวคือการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเป็นการผ่อนคลาย เวลาไปเที่ยวจะปลดปล่อยตัวเองให้สุด พักเรื่องงาน พักเรื่องเครียดๆ เอาไว้ก่อน หรือถ้าเดินทางเหนื่อย ก็จะหยุดพักแล้วค่อยไปต่อหรือหาตัวช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวเองแบบง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำคริสตัลค่ะ แค่นี้ก็ทำให้รู้สึกเฟรชขึ้นแล้ว”

Crystal (5)

Crystal (3)  Crystal (2)

 

ปิดท้ายด้วยช่วงฟินกระจายที่ทุกคนรอคอย เอาใจแฟนคลับที่โชคดีขึ้นมาถ่ายภาพเลียนแบบภาพสุด Like ของทั้ง 3 คน งานนี้คนที่เขินสุดๆ หนีไม่พ้นหนุ่มนาย เพราะต้องเลียนแบบภาพที่ถ่ายด้วยกันกับเจด้า ลูกสาว
คนสวยของคุณพ่อมาดเข้ม “เจ เจตริน” ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่จิ้นให้คู่นี้กรี๊ดกันลั่นงาน  ก่อนจะจบลงอย่างประทับใจไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Polycat วงดนตรีขวัญใจคนรุ่นใหม่

ที่มา:  บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>