กรรมการ “ม้า – อรนภา” งัดประสบการณ์คอมเม้นท์เตเตอร์ ติวเข้มหนุ่มๆ ในรายการ “La Banda Thailand” (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์”

ออกอากาศให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันไปแล้ว สำหรับทาเล้นท์โชว์ป้ายแดงกับรายการ “La Banda Thailand”  (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ที่ให้ผู้ชมได้เห็นถึงความสามารถของผู้เข้าประกวดหนุ่มๆ ว่าที่ซุป’ตาร์ บอยแบนด์ของไทย งานนี้ได้ 3 กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง อาทิ ม้า – อรนภา, นิว – จิ๋ว และว่าน – ธนกฤต รับหน้าที่คัดเลือกหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ที่จะทำให้สาวๆ ทั่วประเทศใจละลาย งานนี้หนึ่งในกรรมการรุ่นเก๋าอย่าง   ม้า – อรนภา เผยว่า..

mar

 “รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการสุดยอดทาเล้นท์โชว์รายการนี้ หน้าที่หลักๆ คงดูเรื่องของบุคลิกภาพ ตั้งแต่รูปร่างหน้าตา รวมถึงการแสดงออกว่าพร้อมจะเป็นบอยแบนด์หรือไม่ ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะต่อไปหนุ่มๆ ที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องโชว์ความสามารถที่มีเสน่ห์ให้สาวๆ ทั้งประเทศได้กรี๊ดจนเกิดเป็นกระแสบอยแบนด์ฟีเวอร์แน่นอน”

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์”       ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand และ www.youtube.com/tvthunderofficial

 

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มี๊” พิศมัย วิไลศักดิ์ และ “พี่ม้า” อรนภา กฤษฎี ๒ กูรูนาฎศิลป์ไทยแห่งวงการบันเทิง จับมือเป็นนักปั้นมือทองกันอีกปี ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกนักแสดงรุ่นใหม่เพื่อเข้าร่วมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒ ตอน “สืบมรรคา” >>

บีจีเอฟซี เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง เข้าร่วมประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 ล้านบาท >>

“ม้า อรนภา” บุกเข้าค่ายทหาร เพื่อแจกภารกิจสุดหินให้ 20 หนุ่มคูลกาย

“La Banda Thailand Season 2” เตรียมลงจออีกครั้ง พร้อมเปิดตัวกรรมการสุดฮา “โอ๊ต ปราโมทย์” 25 มิ.ย.นี้ ห้ามพลาด

“La Banda Thailand ซุปตาร์’บอยแบนด์ ซีซั่น 2” เริ่มปฏิบัติการค้นหา “บอยแบนด์แห่งชาติ” ทั่วประเทศอีกครั้ง !!! >>