ดีเจ “อีซี่ เอฟเอ็ม” ยกทีมทำดี มอบอุปกรณ์การศึกษา ปันความสุข แจกรอยยิ้มแก่น้องๆ

อิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 9”  ที่คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” พาผู้โชคดีไปแจกรอยยิ้ม มอบกระเป๋านักเรียน และอุปกรณ์การศึกษาให้กับน้องๆ ที่ศูนย์ ตชด. ค่ายพระพุทธยอดฟ้า จังหวัดกาญจนบุรี ครั้งนี้ได้  ดีเจอ้อน-ลัคนา,ดีเจจอย-ชลธิชา,ดีเจผึ้ง-นภัสนันท์ ,ดีเจเอ-วีระ , ดีเจเจเจ-จามจุรี, ดีเจเจ-พรรษวัฒน์  ไปแบ่งปันรอยยิ้มแก่น้องๆ กันยกคลื่น เมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคมที่ผ่านมา

easy FM (12)

easy FM (9)

มีกิจกรรม อีซี่ ทำดี เมื่อไหร่ ชาว อีซี่ เอฟเอ็ม ต่างพุ่งตัวขอมาร่วมเป็นจิตอาสากันอย่างล้นหลามทุกครั้ง และสำหรับ “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 9” นี้  ได้เหล่าผู้โชคดี 30 ท่านร่วมทริปไปด้วยกัน เริ่มต้นรวมตัวกันที่อาคารมาลีนนท์ตั้งแต่เช้าตรู่  เพื่อออกเดินทางมุ่งสู่ จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนถึงที่หมาย แวะพักรับประท่านอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหาร คีรีธารา ก่อนมุ่งหน้าสู่ โรงเรียน ตชด.วัดสุธาสินีวนาราม กาญจนบุรี เมื่อถึงที่หมาย มีน้องๆมายืนต้อนรับกันน่ารักมากๆ  เมื่อเปิดงานมอบของบริจาคกันอย่างเป็นทางการแล้ว พี่ๆดีเจ และผู้โชคดี ก็ได้ช่วยกันแจกกระเป๋า และแพคของ ที่ได้รับบริจาคมาจากแฟนๆคลื่น อีซี่  เอฟเอ็ม ที่ไม่ได้มาร่วมทริปในครั้งนี้ แต่ได้ยอดรวมของบริจาคจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์การเรียน ของอุปโภคบริโภค และของใช้ต่างๆที่จำเป็น เพื่อแบ่งไปแจกจ่าย ให้ อีก 6 โรงเรียนที่ขาดแคลน เมื่อแพคของกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่ๆดีเจและผู้โชคดี  ได้มาเล่นเกมแจกของรางวัล และช่วยกันตักไอศครีม ให้น้องๆได้ทานกัน  เห็นแววตาเด็กๆที่นี่ ดูแล้วมีความสุขมากจริงๆ นอกจากนี้ ทางอีซี่ เอฟเอ็ม ยังได้ช่วยบริจาคเงินค่าอาหาร และค่าซ่อมแซมฝ้าเพดานที่เสื่อมโทรมของทางโรงเรียนอีกด้วย  เสร็จสิ้นภาระกิจปันรอยยิ้มกันแล้ว ก็ถึงเวลาแห่งความสนุกของเหล่าผู้โชคดี 30 ท่าน แวะเข้าที่พักที่ เทวมันตรา รีสอร์ท อาบน้ำแต่งตัวกันสวยงาม ใน ธีม Great Gatsby และร่วมสนุกกับกิจกรรมของเหล่าดีเจ ทั้ง 6 คน  พร้อมดินเนอร์กับมื้ออาหารสุดพิเศษ  เรียกได้ว่า จบงานไปอย่างสมบูรณ์ อิ่มใจ อิ่มบุญ ทั้งดีเจ ผู้โชคดี และทีมงานกันถ้วนหน้า  ถือเป็นอีกหนึ่งทริปที่ผ่านไปด้วยรอยยิ้ม

easy FM (4)

easy FM (8)

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทุกช่องทาง ที่ Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits1101หรือคลิกไปที่ www.eazyfm.com , www.facebook.com/eazyfm , www.twitter.com/eazyfm , www.instagram.com/eazyfm

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจจอย” ชวนรับโชค เลขวันเกิด แจกของขวัญทุกชั่วโมง ในกิจกรรม “อีซี่ เบิร์ดเดย์ เวียล”

ดีเจคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม” ประกาศ!! ชวนจิตอาสา ปันความสุข สู่โรงเรียนชนบท ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 9”

“อีซี่ เอฟเอ็ม” ท้าเซียนเพลงสากล ทายชื่อเพลง ลุ้นรับ 2,000 บาท ทุกชั่วโมง

“อีซี่ เอฟเอ็ม” ชวนโชว์เสียง ลุ้นรับบัตรเกาะขอบเวที โชว์เคส “Lenka”