นักแสดง ลีจงซอก ทำสถิติ ขายบัตรแฟนมีทติ้งหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 5 นาที

ในวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ลีจงซอกได้เปิดขายบัตรแฟนมีทติ้ง LEE JONG SUK FANMEETING VARIETY จำนวน 3,000 ใบ ในประเทศเกาหลี หมดภายในเพียง 5 นาที

ลีจงซอกมีชื่อเสียงมากในประเทศเกาหลี และปัจจุบันมีละครโทรทัศน์ เรื่อง W ที่กำลังออกอากาศในปัจจุบัน ทำให้เขาสามารถจำหน่ายบัตรแฟนมีทติ้งหมดได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว
Lee Jong Suk _2016 Fanmeeting

งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานที่จัดขึ้นอย่างพิเศษที่สุด และนี่จะเป็นครั้งแรกที่นักแสดง ลีจงซอกจะจัดงานทัวร์แฟนมีทติ้งในเอเชีย และจะเริ่มในวันที่ 10 กันยายน นี้

นอกจากนี้ ลีจงซอก ยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจาก YG Entertainment และได้เปิดเผยโปสเตอร์งานแฟนมีทติ้งที่ครั้งที่สองผ่านช่องทาง SNS
จะเห็นได้ว่า, ลีจงซอก ให้ความสำคัญกับงานแฟนมีทติ้งมาก โดยสวมหมวกและชุดไม่ซ้ำกันเลย แฟนคลับชาวไทยเตรียบพบกับหนุ่มรวยเสน่ห์ “ลีจงซอก” กับท่าทางขี้เล่นและความน่ารักของเขาได้เร็วๆ นี้

ที่มา:  ALL SUCCESS PR
บันทึกภาพ:  ALL SUCCESS PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With” งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” >>

“LEE JONG SUK” ส่งคลิปถึงไทยวิท พร้อมกับคำพูดที่แสนละมุน “เรามาเจอกันอีกครั้งที่กรุงเทพฯ นะครับ” ในงานแฟนมีตติ้ง “LEE JONG SUK FANMEETING 19 สิงหาคมนี้” >>

Bodi Ent. สร้างเซอร์ไพรส์คว้าพระเอกสุดฮอต LEE JONG SUK พร้อมจัดแฟนมีตติ้งในไทย 19 สิงหานี้ >>

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

#2018LJSCrankUpinBkk ความน่ารักของ #อีจงซอก ในงานแถลงข่าว >>