“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ชวนปลูกป่า เพิ่มปอดให้กรุงเทพฯ กับ 2 หนุ่ม “ปีโป้-สกาย” ในกิจกรรม “ฮิตซ์ ดูดี”

คลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” HitZ Music Only ได้คว้าเอา 2 หนุ่มนักแสดงดังสุดหล่อจากซีรีส์ ‘ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น’ ชื่อดัง ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร นำทีมชวนคุณผู้ฟัง และแฟนๆ มาทำดี ให้ดูดี ในกิจกรราม “ฮิตซ์ ดูดี”  พร้อมเหล่าดีเจสุดแซ่บประจำคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ไม่ว่าจะเป็น  ดีเจวี , ดีเจมายด์ , ดีเจจ๊อบ และ ดีเจส้ม ที่จะมาชวนทุกคนมาทำความดี ด้วยการปลูกต้นไม้  เพื่อเพิ่มอากาศที่สดชื่นให้กับกรุงเทพฯ พร้อมใกล้ชิดถ่ายรูปแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ กับ 2 หนุ่ม “ปีโป้-สกาย” อีกด้วย  ในวันพุธที่ 3 กันยายนนี้ ที่บางกระเจ้า สามารถติดตามการร่วมสนุก ได้ที่ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” หรือ www.virginhitz.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 สิงหาคม เท่านั้น!!

HitZ Doo dee  (2)

“ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” หนุ่มหล่อสุดทะเล้น ขวัญใจประจำคลื่น ขอเป็นตัวแทนมาเชิญชวนเพื่อน ๆ ร่วมทำความดีในครั้งนี้ว่า  “สำหรับกิจกรรม “ฮิตซ์ ดู ดี” เราจะชวนเพื่อนๆมาช่วยกันปลูกป่า ทำความดี เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้กับกรุงเทพฯของเรากันนะครับ กิจกรรมก็จะช่วยกันปลูกต้นไม้ ปั่นจักรยานไปตามพื้นที่บางกระเจ้า ชมพื้นที่ปอดของกรุงเทพฯกัน และที่พิเศษสุดๆ จะใกล้ชิด กับ 2 หนุ่ม ฮอร์โมน “ปีโป้” และ “สกาย” ด้วยครับ ส่วนกติกาในการร่วมสนุกก็ง่ายมาก เพียงแค่ 2 ขั้นตอนง่าย ๆ 1. คลิกลงทะเบียนที่ www.virginhitz.com 2. ถ่ายรูปคุณที่ดูดี โพสลง Instagram พร้อมแฮชแท็ก #HitZDoDee แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ไปร่วมกิจกรรม HitZ Do ดี ที่บางกระเจ้าด้วยกันแล้วครับ  ร่วมสนุกกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 26 สิงหาคมนี้เท่านั้น มาเล่นกันเยอะ ๆ นะครับ”

HitZ Doo dee  (4)

ในส่วนของ ปีโป้ และ สกาย ฝากบอกแฟนคลับ ผ่านคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ว่า ดีใจมากที่จะได้ไปร่วมปลูกป่ากับกิจกรรม ฮิตซ์ ดูดี ในครั้งนี้  เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวกันให้มากขึ้น สามารถลดมลภาวะที่เป็นพิษได้ด้วย ตอนนี้เรา 2 คน ก็ฟิตร่างกาย เพื่อไปปั่นจักรยานชมธรรมชาติร่วมกับผู้โชคดีกันด้วยครับ  ยังไงก็มาร่วมสนุกเยอะๆกันนะครับ

HitZ Doo dee  (3)

ติดตามกิจกรรมอื่นๆจากคลื่น 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only ได้ที่ www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดจิ้นฟินเว่อร์!! AIS 5G แท็กทีม บิวกิ้น-พีพี-สกาย ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์5G VR Live Streaming ครั้งแรกในไทย #bkpp >>

“สกาย-วงศ์รวี” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ค่ายนาดาว บางกอกทำบุญวันเกิดอายุครบ 22 ปี นำเงิน-สิ่งของมอบให้กับ 3 องค์กรการกุศล >>

Gucci ฉลองตรุษจีนสีสันไม่ซ้ำใครด้วย GUCCI Pin ป๊อปอัพสโตร์แห่งเดียวในเมืองไทย ด้วยสินค้าชิ้นพิเศษจากคอลเล็คชั่น Chinese New Year >>

“สกาย-วงศ์รวี นทีธร” นำทีมคนรุ่นใหม่ ลด-ละ-เลิก พลาสติกใช้ครั้งเดียวทิ้ง ก่อนที่ขยะพลาสติกจะล้นโลก! >>

กรี๊ดห้างแตก!! #สกายวงศ์รวี หรือ หมอฉลาม อวดหุ่นแซ่บ…เดินแฟชั่นโชว์ BJ JEANS >>