“โป๊ป – เดียร์น่า” ปล่อยพลังดราม่าสุดเข็มข้น ปะทะ เชือดเฉือน เต็มอารมณ์ ใน “เลือดรักทระนง”

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้วสำหรับละครดร่ามาสุดเข้มข้น “เลือดรักทระนง” ของผู้จัดคนเก่งฝีมือคุณภาพ นก จริยา แอนโฟเน แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป สร้างจากบทประพันธ์ของ นางแก้ว บทโทรทัศน์โดย ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับการแสดงโดย แมน เมธี กับการประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของ โป๊ป ธนวรรธน์  วรรธนภูติ และ เดียร์น่า ฟลีโป  พร้อมนักแสดงมากฝีมือที่จะมาเชือดเฉือนอย่างเต็มอารมณ์สร้างความเข้นข้นให้กับละคร อย่าง ธัญญาเรศ รามณรงค์, ดอม เหตระกูล, รามาวดี นาคฉัตรีย์,  อเล็กซ์ เรนเดล,  ณัฐวรา วงศ์วาสนา และอีกมากมาย

toranong (3)

toranong (10)

toranong (12)

โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า “เรื่องนี้จะฉีกจากเรื่องอื่นๆที่เล่นมาเลยครับ แล้วต้องแสดงตั้งแต่อายุ 19 ปี ขึ้นมาเรื่อยๆ ตัวละครค่อยๆพัฒนา ตอนวัยรุ่นก็จะเหมือนเป็นหนุ่มเจ้าอารมณ์ออกแนวร้ายหน่อย ชอบแกล้งนางเอก กระถิน (รับบทโดย เดียร์น่า ฟลีโป) ทะเลาะกับแม่เลี้ยง พุดกรอง (รับบทโดย ธัญญาเรศ รามณรงค์) แบบไม่สนใจใครเลย เอาแต่ใจมากๆจะเรียกร้องความสนใจแบบขาดความรักความอบอุ่น ต้องการให้คนมารักก็เลยแสดงออกด้วยการเกเร ชอบเอาชนะ แต่พอเรียนจบก็จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็ต้องมาแก้ปัญหาต่างๆ เมื่อพ่อตายก็ต้องรับผิดชอบเยอะ เรื่องนี้บทค่อนข้างดราม่ามากเหมือนกันครับ เรื่องราวของละครเยอะมาก เข้มข้น ชวนติดตามมาก มีครบทุกรสเลย บู๊ แอ๊คชั่น ครบทุกอย่าง อยากให้ติดตามชมกันดูครับ

toranong (18)

toranong (17)

เดียร์น่า ฟลีโป เผยว่า กระถิน ในเรื่องนี้ จะแก่นเซี้ยวไม่ค่อยยอมคน ยึดในความถูกต้อง แม้จะเป็นลูกโจรแต่เชื่อว่าความดีจะชนะใจคนได้ ซึ่งก็คือแม่แท้ๆของเราที่ไม่รับเราเป็นลูก คือเราพยายามทำดีที่สุด เพราะคิดว่าจะเปลี่ยนเขาได้แต่แม่ก็ยังเหมือนเดิมเกลียดเราทำร้ายเราตลอด กระถินก็เลยโตขึ้นมาแบบสู้คน ไม่ยอมใคร ทระนงในศักดิ์ศรี ก็เป็นบทที่ยากสำหรับเดียร์เหมือนกันค่ะ ต้องปรับเยอะ ร้องไห้ก็เยอะ เพราะกระถินเจอเหตุการณ์มากมาย โดนรังแก ทำร้าย โดนไล่ออกจากบ้าน สุดจะทนเลย ร้องไห้ก็หลายระดับเลยค่ะ  ส่วนกับ พีโป๊ป เขาก็ช่วยเยอะเขาประสบการณ์เยอะกว่าก็ช่วยรับส่งอารมณ์ให้เรา พี่ๆนักแสดงอาวุโสทั้ง แม่ตุ๊ก ดวงตา, พี่ปูเป้ รามาวดี, พี่ธัญญ่า, พี่ต้น จักรกฤษณ์ ช่วยเดียร์ได้เยอะเลยค่ะ ต้องขอบคุณมากๆโดยเฉพาะผู้กำกับ พี่แมน เมธี ก็ช่วยเคี่ยวเดียร์มากๆ อยากให้ติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ

toranong (13)

toranong (15)

เรื่องเริ่มต้นที่ พุดกรอง (ธัญญาเรศ รามณรงค์) นางละครที่ทะเยอทะยาน ฟุ้งเฟ้อ อยากได้อยากมี หวังรวย ยอมเป็นเมีย เสือกาจ (จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) เพราะคิดว่าเป็นเศรษฐี พอรู้ว่าเป็นโจรก็ร่วมมือกับตำรวจแจ้งจับสามีตัวเองทั้งที่มีลูกด้วยกัน  พุดกรองทิ้งลูกทิ้งสามีพา สร้อยสน (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) ลูกสามีคณะละครไปอาศัยใบบุญของ คุณพระศานต์ (ดอม เหตระกูล) เจ้าของคฤหาสน์นารายณ์  ใช้เสน่ห์ยั่วยวนจนได้เป็นภรรยาสร้างความแค้นใจให้กับ ราม (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ลูกชายคนเดียวมาก ขณะที่ แม่นิ่ม(รามาวดี นาคฉัตรีย์) แม่นมของรามก็เห็นว่าพุดกรองไม่ใช่คนที่ดีนัก

toranong (21)

toranong (7)

เสือกาจแหกคุกออกมา  แค้นพุดกรองที่ทำให้ตัวเองติดคุกแล้วยังทอดทิ้งลูกสาว กระถิน (เดียร์น่า ฟลีโป) ไม่ดูดำดูดีก็โมโหมาก บุกไปคฤหาสน์นารายณ์บังคับให้พุดกรองดูแลกระถิน ก่อนที่ตัวเองจะหนีตำรวจไป พุดกรองเกลียดกระถินที่เป็นมารความสุข ไม่สนใจดูแล แต่คุณพระศานต์สงสารออกปากให้แม่นิ่มช่วยดูแล ขัดเกลามารยาท  กระถินโดนทั้งแม่แท้ๆและ ละมุด (รมิดา ประภาสโนบล) ด่าว่าเป็นเลือดโจร

toranong (11)

แม่นิ่มสั่งสอนให้กระถินได้คิดและเอาดีให้ได้ ว่าจะเลือดดี เลือดชั่ว หรือเลือดใดๆ ถ้าตั้งใจจะเป็นคนดี ทำดี ก็จะทระนงได้ว่าตนคือคนดี เลือดดี ซึ่งกระถินจดจำไว้เสมอ  ส่วนรามตอนแรกที่กระถินมาอยู่บ้านก็คอยรังแกกลั่นแกล้ง แต่แล้วความรู้สึกที่มีต่อกระถินค่อยๆดีขึ้นพัฒนาและผูกพันอย่างที่รามเองไม่รู้ตัว

toranong (8)

            ขณะเดียวกันสองพี่น้องราชนิกูลบ้านใกล้เคียง ม.จ.บรรณบริวัฒน์ (อเล็กซ์ เรนเดล) และ ม.จ.บัวบูชา (พิจิตรา สิริเวชพันธ์) ก็ไปมาหาสู้กัน ท่านชายบรรณเอ็นดูกระถินคอยช่วยเหลือ ทำให้รามหมั่นไส้ ไม่พอใจกระถิน ด้วยความหึงหวงไม่รู้ตัว ก่อนจะไปเรียนต่อเมืองนอกรามขอสัญญากระถินว่าจะรอเขากลับมา ระหว่างนั้นสร้อยสนแอบชอบพอกับ นิธิ (วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) หลานของ ทด (กรุณพล เทียนสุวรรณ)ทนายความประจำตระกูล ที่ทดส่งเสียให้เรียนหมอ สร้อยสนแอบเห็นความสัมพันธ์ชู้สาวของทดและพุดกรอง ขอร้องให้แม่เลิกพฤติกรรมแบบนี้แต่กลับถูกพุดกรองตบตีด่าว่าและจับได้ว่าสร้อยสนแอบรักกับนิธิ ทำให้พุดกรองไม่พอใจมาก เพราะต้องการให้สร้อยสนได้กับราม กระถินได้รู้เรื่องพุดกรองและทดด้วย แต่ก็ไม่กล้าเปิดโปงแม่ของตัวเอง

toranong (19)

toranong (24)

กระถิน จะทำอย่างไรกับ พุดกรอง ผู้เป็นแม่ และความรักของ ราม กับ กระถิน จะมีอุปสรรคอะไรมาขว้างกั้น ทั้งสองจะผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้อย่างไร สามารถติดตามชมความเข้มข้นได้ในละครเรื่อง “เลือดรักทระนงทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD เริ่มตอนแรก วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคม 2559

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“โป๊ป-เบลล่า” สวมบทแฝดท้าทาย ความสามารถนักแสดงขั้นสุด ใน “พรหมลิขิต” >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>