ชิล เอฟเอ็ม 89 เปย์แหลก !! แจกพูลวิลล่าทั่วไทย ใน CHILL SEASON CELEBRATION >>

งานเปย์ต้องยกให้ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 เพลงเพราะร้องตามได้ ไลฟ์สไตล์ กิน-เที่ยว-ช็อป เพราะล่าสุดงัดแคมเปญ CHILL SEASON CELEBRATION : POOL VILLA EXPO” (ชิล ซีซั่น  เซเลเบรชั่น : พูล วิลล่า เอ็กซ์โป) มหกรรมเเจกวอชเชอร์ (Voucher) ที่พักห้องพูลวิลล่าทั่วประเทศไทย ที่น่าไปชิลที่สุด มาเอาใจคนชอบเที่ยวกันอีกแล้ว โดย 2 ดีเจสาว 2 สไตล์ อย่าง ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจ.อาทซ์-อรอานิญช์ พีรชาขจรพัฒน์ ออกมาชวนผู้ฟังร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

Chill Season Celebration

“หลังจากที่แคมเปญ CHILL SEASON CELEBRATION ครั้งที่แล้วได้รับการตอบรับจากชาวชิลเป็นอย่างดีมากๆ และมีเสียงเรียกร้องหนาหูว่าอยากให้แจกที่พักเก๋ๆแบบนี้อีก ทีมงานชิลเลย    ไม่รอช้ารีบเอาแคมเปญนี้กลับมาให้ได้ร่วมสนุกกันใหม่แบบ  ใหญ่กว่าเดิม เพราะคราวนี้เราไม่ได้แจกแค่ที่พักธรรมดานะคะ     แต่เราใจป้ำแจกที่พักห้องพูลวิลล่าสุดหรูทั่วประเทศไทย ให้ได้แช่น้ำนอนชิลฟรีกันไปเลยจ้า พูลวิลล่าที่ไหนที่ ว่าดี ว่าดัง เราต้องไปโดน!! ห้ามพลาดนะคะ” ดีเจ.ดาว กล่าว

ดีเจ.อาทซ์ กล่าวเสริมว่า “บอกเลยว่าพวกเราทุ่มเทเพื่อ คนฟังชิลมากจริงๆ ใครอยากไปพักผ่อนแบบชิคๆ ง่ายมาก!! เพียงเข้าไปลงทะเบียนรับรหัสที่ www.chill89.fm แล้วรอลุ้นตอบคำถามหน้าไมค์กับดีเจกันสักนิด ผู้โชคดีที่ตอบคำถามถูกต้องจะได้รับ Voucher Pool Villa ระดับพรีเมี่ยมไปครองแบบฟรีๆ ฟังคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ได้ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันนี้ถึงกันยายนนี้ แล้วเตรียมเก็บกระเป๋า ลาพักร้อนไปแช่น้ำ แล้วอัพรูปสวยๆอวดเพื่อนให้อิจฉาเล่นกัน   ดีกว่าค่ะคุณผู้ฟัง!!”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” ฟุ้ง! เตรียมพบกับ “EFM เปย์ Day” โฉมใหม่เร็วๆ นี้ >>

Chill The World No.11 CROATIA-AUSTRIA “CHARM OF EUROPE : 2 BE WITH YOU”

ชิล เอฟเอ็ม 89 ส่ง ชิล รีพอร์ตเตอร์ เสริมทัพ ! นำเทรนด์ กิน-เที่ยว-ช็อป

ดีเจเป้ – ดีเจพุฒ – ดีเจปอ แจกร่ม รับหน้าฝน ทุกเช้า !! ช่วง Chill Morning >>

ดีเจ.เป้ วิศวะ ชวนผู้โชคดีควงคู่ ลุ้นเที่ยวยุโรป ฟรี!! ใน Chill The World No.11>>