“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ” ชวนลุ้นบินฟรี ไปดูคอนเสิร์ต แดนซิ่งควีนตัวแม่ “ไคลี มิโนค” ที่สิงคโปร์

เมื่อซูปเปอร์สตาร์ตัวแม่สายสตรอง “ไคลี มิโนค” ขอคืนเวทีสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตในสนามแข่งรถที่เร็วที่สุด คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ก็ไม่รอช้า จัดทริปกิจกรรม “อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 13” (Eazy World Concert No. 13) พาคุณบินไปเที่ยว กินอร่อย และช้อปสนุก ที่สิงคโปร์ พร้อมชมคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์แดนซ์ซิ่งควีนไคลี มิโนค” งานนี้เหล่าสาวก แดนซิ่งควีนตัวแม่ห้ามพลาด ร่วมลุ้น เป็นผู้โชคดี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กันยายน 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eazyfm.com

DJ JJ Eazy

โดย “ดีเจเจเจ-จามจุรี จูลี่แคชเชอร์” พูดถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ไคลี มิโนค” เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกคนหนึ่งเลยทีเดียว พิสูจน์จากผลงานที่ผ่านมา ที่แทบจะดังทุกซิงเกิ้ลฮิตทุกอัลบั้ม จนขึ้นทำเนียบแดนซิ่งควีน ราชินีเต้นรำเลยค่ะ สำหรับชาว “อีซี่ เอฟเอ็ม” ห้ามพลาดกับกิจกรรม “Eazy World Concert No. 13” ครั้งนี้นะคะ บอกได้เลยว่าสุดคุ้ม ทั้งได้ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง และได้ดูคอนเสิร์ตของแดนซ์ซิ่งควีนสาวแกร่ง “ไคลี มิโนค” ที่จัดที่สนามแข่งรถที่เร็วที่สุด ที่สิงคโปร์อีกด้วย กติการ่วมสนุก ง่ายๆ เพียงร่วมโหวตเพลงของ Kylie Minogue ที่คุณชอบ ผ่านทาง You Pick, We Play หรือ BEC-Tero Radio app – เลือก Eazy FM.Com คลิกที่ แบนเนอร์ You Pick We PlayVote เลือกเพลงที่คุณชอบ แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะมีสิทธิ์เข้าสู่รอบสัมภาษณ์เพื่อค้นหา 4 ผู้โชคดีที่จะได้ไปชมคอนเสิร์ตกับเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และร่วมสนุกได้ ที่ Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 กันยายน 2559

eazyworldconcert_kyllie

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทุกช่องทาง ที่ Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits หรือคลิก www.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm หรือดาวน์โหลดโมบายแอพ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน ios และ Android

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 “ ชวนเหล่าสวิฟตี้ บินฟรีลัดฟ้า ชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ที่ญี่ปุ่น