2 คิมหล่อโฮก “คิมแรวอน-คิมอูบิน” ขึ้นแท่น “เจ้าพ่อพระเอกละครแนวโรแมนติก”

ทันทีที่ซีรีย์ 2 เรื่องดังของเกาหลี Doctors” และ “Uncontrollably Fond ที่ออกอากาศพร้อมประเทศไทย ทางช่อง 8  2 พระเอก “คิมแรวอน” จาก “Doctors” และ “คิมอูบิน” จาก “Uncontrollably Fond ก็เตรียมตัวขึ้นแท่นเป็น “เจ้าพ่อพระเอกละครแนวโรแมนติก” ที่จัดโดยเว็ปไซด์ชื่อดังของเกาหลี

raewon

โดย “คิมแรวอน” ที่สวมบทบาทเป็น “ฮงจีฮง” ในซีรีย์ “Doctors” หรือตรวจใจเธอให้เจอรัก รับบทเป็นหมอผ่าตัดเจ้าเสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความซื่อสัตย์    ส่วนอีกหนึ่งคิม “คิมอูบิน” ที่สวมบทเป็น “ชินจุนยอง” ในซีรีย์ “Uncontrollably Fond” นักร้องและพระเอกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เคร่งขรึม เจ้าระเบียบ ปากร้าย หยิ่ง ถือตัว นิสัยเสียสุดๆ

woo bin (2)

โดยในขณะนี้เว็ปไซด์ชื่อดังของเกาหลี ได้สำรวจผลโหวตออกมาโดย “คิมแรวอน” เหมาะกับฉายา “เจ้าพ่อพระเอกละครแนวโรแมนติก” ด้วยคะแนนนำโด่งมากที่สุด ตามติดมาด้วย และ “คิมอูบิน” ที่เข้าป้ายตามกันมา  ความหล่อแม้จะเฉือนกันไม่ลงแต่ความโรแมนติกต้องยกให้ “คิมแรวอน” ซึ่งเป็นโชคดีของสาวกซีรีย์เกาหลีชาวไทย ที่จะติดตามผลงานของ 2 พระเอกสุดโรแมนซ์นี้ ในซีรีย์ 2 เรื่อง 2 รสทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 4 ทุ่มตรง กับ “Doctors” ในคืนจันทร์-อังคาร  และ “Uncontrollably Fond” ในคืนวันพุธ-พฤหัสฯ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมอูบินคอนเฟิร์ม 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand เจอกัน 8 เมษายนนี้

#WooBin คิมอูบินจัดเต็ม! แจกไฮทัชทุกที่นั่ง 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand >>

เลิฟซีนยอดฮิต “แบ็คฮัก” มาแรงงง

“คิมอูบิน” อ้อนให้ฟิน…ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักและสนิทกันมากขึ้น พร้อมขอให้แฟนคลับไทยรักษาสุขภาพกันด้วน

“คิมอูบิน” หยอดลูกอ้อน จนสาวๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์ในงานแถลงข่าว “LET’S MAKE EYE CONTACT” งานนี้มีฟินเวอร์ ที่ “อูริบินไทย” อาจไม่เคยเจอที่ไหนได้มากเท่านี้