กิ๊ฟซ่า – ดิว คู่รักเล่นจริง เขินจริง กลายเป็นคู่หลอนสยองจริง จนต้องสวดมนต์ ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนคู่รักคู่หลอน”

มาถึงความหลอนแบบคู่รักกันบ้าง  กับ “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนคู่รักคู่หลอน” ที่ได้สาวเซ็กซี่คนสวย กิ๊ฟซ่า ปิยา  มาคู่กับหนุ่มน้อย ดิว เดอะสตาร์ และร่วมด้วยสาวน้องบิว เดอะสตาร์ เรื่องราวคู่รักที่หวานแหว๋วจี๋จ๋ากันมากๆ แต่ก็ไม่ได้แฮปปี้ไปเสียทุกเรื่อง เมื่อต่างมีปมในใจแล้วเริ่มเผยความจริงออกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องสยองใกล้ตัวและติดตัวมานานแสนนานไม่อาจจะหลุดพ้นได้ ออกอากาศเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้  เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

lhon series (4)

แวะไปทักทายพระนางที่กองถ่าย  บรรยากาศยังไม่ถึงเวลาหลอน  แต่เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักระหว่างพระนางที่ข้าวใหม่ปลามัน นั่งจู๋จี๋จิ๊จ๊ะกันใต้ร่มไม้ ซึ่งต้องเข้าบทกันแบบใกล้ชิด จนเล่นเอาหนุ่มดิวเขินจริงหน้าแดงไปเลย เพราะเป็นฉากที่ต้องหยอกล้อ ป้อนน้ำป้อนขนม นั่งพิงแนบชิดกัน หนุ่มดิวเผยว่า พร้อมบอกว่าพี่กิ๊ฟซ่าเล่นเก่ง  เล่นสมจริงมากจนดิวเองเขินไปโดยไม่รู้ตัวเลยครับ”

lhon series (6)

ด้านสาวกิ๊ฟซ่าก็เผยว่า “ในซีรี่ส์ตอนนี้กิ๊ฟรับบทเป็นเก้า ผู้หญิงที่มีความคิดว่าเราต้องมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่น หน้าที่การงานดี มีลูกๆที่น่ารัก  ซึ่งเราก็เพิ่งแต่งงานใหม่ๆ กำลังมีความสุข  แต่จริงๆแล้วเป็นคนมีปมในใจมาโดยตลอด  และผ่านการแต่งงานมาแล้ว  2 ครั้ง ซึ่งก็บอกกับแฟนใหม่ไม่ได้ ชีวิตที่กำลังมีความสุขก็ กำลังจะเกิดปัญหาจากปมในอดีต และเหตุการณ์มันเหมือนกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยวิญญาณที่คอยตามมาอาฆาตแค้นเกินกว่าจะหยุดได้  ส่วนปมสยองอันนั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ต้องติดตามชมกันนะคะ และขอทิ้งท้ายว่าจริงๆเป็นคนกลัวผีมาก กลัวเรื่องเหล่านี้ แต่ก็พยายามเล่นเรื่องนี้ให้ดีที่สุด และพยายามไม่คิดถึงผี สวดมนต์ๆ ”กิ๊ฟซ่ากล่าว

lhon series (5)

ติดตามชมความสยองปนน้ำตาแห่งความรักและขนลุกได้ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน คู่รักคู่หลอน” นำแสดงโดย กิ๊ฟซ่า ปิยา ดิว เดอะสตาร์ และ บิว เดอะสตาร์ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้  เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์”  และขอเตือนว่า “อย่าดูคนเดียว”

lhon series (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิว อลิสรา ฉีกบทนางร้ายไฮโซ จัดเต็ม บทผีสดสยองเจอหนอนจริงโรยหน้า

แทค – จิ๊ป – เบ็นซ์ – มิ้นท์ AF แทคทีมหลอน ใน “หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอนรักลวงหลอน”

“กิ๊ฟซ่า” ไม่พร้อมแต่ง “นัท” รับหวั่นไหวกับ “เจมส์จิ”

นิว-ดิว-เก๋ ชวนสร้างกุศลทอดผ้าป่าบารมีธรรม วัดผาณิตาราม

“เทยเที่ยวไทย” ฉลอง 2 ปียิ่งใหญ่ !!! “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี” หัวเราะตลอดงาน