สุดปัง!! “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่บวงสรวงละคร “ลิขิตรัก” กระแสแรง แฟนคลับแห่เชียร์กระหึ่มโซเชียล

เรียกได้ว่ากระแสปังตั้งแต่เริ่มบวงสรวงกันเลยทีเดียว สำหรับละคร “ลิขิตรัก The Crown Princess” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้จัดมากฝีมือ “แอน ทองประสม”ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวงกันไปแล้วเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง3 หนองแขม งานนี้ได้พระนางสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับ อย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่แปลงโฉมมาในบทบาทของเจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาทผู้สูงส่งแห่งประเทศฮรีสอซ ควงคู่มากับนาวาตรีดวิน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นายทหารสุดเท่ห์แห่งนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ตรวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิชม, กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, เรนเดียร์-ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ฯลฯ

likhitrak (17)

likhitrak (16)

บรรยากาศในงานบวงสรวงครั้งนี้เต็มไปด้วยความคึกคักทั้งทีมงานนักแสดง สื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้าตรู่ งานนี้กระแสตอบรับเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ง เพราะหลังจากบวงสรวงกันไปเพียงไม่กี่นาที ก็มีแฟนคลับแห่เชียร์ โพสภาพนักแสดงกันกระหึ่มโซเชียลเลยทีเดียว

likhitrak (14)

likhitrak (15)

สำหรับละคร “ลิขิตรัก” เป็นเรื่องราวความรักต่างแดนของ นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ชายหนุ่มผู้มีความศรัทธาในความรัก ทหารหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆต่างหมายปอง นาวาตรี “ดวิน หรือ วิน” (รับบทโดย ณเดชน์) ที่พรหมลิขิตดลบรรดาลให้เขามาพบกับเธอ “เจ้าหญิงอลิซ” ผู้สูงศักดิ์ (รับบทโดย ญาญ่า-อุรัสยา) องค์รัชทายาทแห่งดินแดน “ฮรีสอซ” ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ด้วยตำแหน่งอันสูงส่งทำให้อลิซ ตกอยู่ในอันตรายของผู้ไม่หวังดี เธอจึงหลบมาพักผ่อนที่ประเทศไทย…ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาที่ใครบนฟ้าลิขิต ในที่สุด เขาและเธอก็ได้มาพบกันอย่างไม่คาดฝัน พร้อมกับเรื่องราวอีกมากมายที่กำลังจะตามมา…

likhitrak (20)

likhitrak (21)

เรื่องราวชะตาชีวิตลิขิตรักของเจ้าหญิงอลิซ และ ดวิน จะลงเอยอย่างไร เห็นทีงานนี้แฟนคลับช่อง3พลาดไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละคร “ลิขิตรัก” ที่การันตีด้วยฝีมือผู้จัด “แอน ทองประสม” และนักแสดงที่เคมีสุดลงตัวอย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” เรื่องราวจะเข้มข้นสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง33 เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

“แอน ทองประสม”เดือดบุกตามหาลูก กลางงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวใหม่ “อนันดา-แพทริเซีย” >>

แม่คือแม่! กับลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค 2024 >>

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

เตรียมลงจอสุดร้อนแรง “แอน ทองประสม” ทุ่มสุดตัวใน “เกมรักทรยศ” >>