“ป๊อก ปิยธิดา” ปลื้ม “เกมริษยา2” กระแสดี ติดใจ บทร้ายลึก

ถือได้ว่าเป็นละครที่มีแต่คนพูดถึงว่าเป็นละครที่สมจริงและเข้ากับชีวิตจริงของมนุษย์เรามากที่สุด โดยเฉพาะสังคมการทำงาน  สำหรับ  “เกมริษยา 2”  ที่กำลังออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.50 น.  อยู่ในขณะนี้  งานนี้ไม่ใช่แค่กระแสภายนอกเท่านั้น  นักแสดงนำในเรื่องอย่าง ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์  ที่เพิ่งจะเผยตัวว่าเป็นนางร้าย  ก็ยังปลื้มและชมบทละครเรื่องดีว่าดีสุดๆ  โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า

pox

“สำหรับฟีดแบคของละครเรื่องเกมริษยา2  โอเคมากๆเลยคะ  เพราะตอนนี้ป๊อกหันไปทางไหน  หรือแม้แต้เพื่อนๆ  ก็จะบอกว่า  ทำไมร้ายได้ขนาดนี้  เพราะเรื่องราวเดินมาถึงตรงที่คนดูเริ่มมองเห็นว่าเราร้ายแบบน่ากลัว  ร้ายโดยที่ป๊อก ไม่ต้องทำหน้าร้ายใดๆ เลย  ร้ายหน้านิ่ง  ยิ้มๆ  เสียด้วยซ้ำ 

อย่างที่บอกว่าละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้เห็นอีกมุมหนึ่งของละครไทย  ที่ไม่ใช่มีแต่ดี แล้วก็ยุติธรรม  มันคือเรื่องจริง  ที่ปัจจุบันคนเราไม่ได้ทำหน้าร้ายใส่กันเสียหน่อย  แต่ยิ้มๆนี่แหละ ทำให้ได้ข้อคิดดีๆ จากละครเรื่องนี้คะ  ส่วนตัวป๊อกชอบนะคะที่ทำให้ได้คนดูได้เห็นเราแสดงในอีกมุมหนึ่ง  กับบทของปัทมนที่มีความรัก  มีความโลภ   ถือได้ว่าฟีดแบคกลับมาดีเลยคะ  ก็อยากให้ผู้ชมติดตามชมกันต่อไปว่าใครจะดี หรือ ใครจะร้ายสุด และตอนจบตัวละครแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามคะ”      

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ปิยธิดา” เล่นใหญ่เกินเบอร์ โดนใจคนดู!!!การันตีความสนุกและให้ข้อคิดดีๆ ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

ระเบิดลง! ฟิตติ้งแล้วละครผัวเมีย “บังเกิดเกล้า” “ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์” ดราม่าบ้านแตก!!! >>

อมรินทร์ทีวี ไฟเขียว! ปลุกชีพละครผัวเมียในตำนาน “บังเกิดเกล้า” คว้า “หนุ่ม-ศรราม” สาดน้ำลาย “ป๊อก-ปิยธิดา” แซ่บเวอร์!!!>>

“โมโนแมกซ์” พร้อมฉาย “พราก” เอาใจคอหนังไทย“ป๊อก-ปิยธิดา” ทุ่มสุดตัวตามหาลูกหาย!!! >>

“ป๊อก-ปิยธิดา” วางมืองานผู้จัดสวมบท “แม่” ตามหาลูกหายใน  “พราก” >>