ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

เดินหน้าอัดความสยองเต็มสูบกับโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 ช่วงเวลาแห่ง 8 ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติเอเชียที่ช่อง Thrill คัดมาเอาใจคอหนังโดยเฉพาะ  1 ในนั้นคือ ภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องใหม่จากแดนกิมจิที่ขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่ออกฉายและเข้าชิงรางวัลใหญ่ๆมากมาย กับเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนเหตุฆาตกรรมสยองขวัญของตำรวจรุ่นเก๋าที่เขาเองเป็นฆาตกร การตามล่าที่ดำเนินไปพร้อมกับความพยายามปกปิดความจริงจึงเริ่มขึ้น ติดตามได้ในวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้เวลา 21.40 น.

The Chronicle of Evil (8)

ช่อง Thrill  ไม่พลาดคว้าตัว “พัค ซอ จุน” (Park Seo-Joon) 1 ในนักแสดงสุดฮอตของเรื่องที่คว้ารางวัล Popular Star Award จากเวที Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 36 มาครองจากบทบาท “ชาดองเจ” ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามาพัวพันในการสืบคดีมาพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมล้วงลึกชีวิตนักแสดงของหนุ่มหน้าใสรายนี้กันด้วย

The Chronicle of Evil (5)

จากการที่ภาพยนตร์  The Chronicles of Evil ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในเกาหลีใต้ อะไรคือเสน่ห์ของ The The Chronicles of Evil ที่ทำให้เรื่องนี้พิเศษกว่าหนังทริลเลอร์เรื่องอื่น

ถ้าคุณติดตามความคิดของนักสืบชอย (Choi)ในภาพยนตร์แล้วละก็คุณจะรับรู้ได้เสน่ห์อันน่าติดตามและสนุกไปกับมัน ยิ่งถ้าคุณไล่ตามความคิดของนักสืบชอย ที่พยายามหาฆาตกรตัวจริงออกมาละก็คุณจะได้พบกับความจริงที่น่ากลัวและหักมุมจนคนดูต้องตะลึงและจะสนุกไปกับเรื่องนี้แน่นอนครับ

พูดถึง ตัวละคร ชา ดอง เจ ที่คุณแสดงในเรื่อง The Chronicles of Evil ให้ฟังหน่อย

บุคลิกของ ชา ดอง เจ จะเป็นคนที่สุขุมและใจเย็น แม้ข้างนอกจะดูสงบแต่ภายในของเขากลับเต็มไปด้วยความกังวลที่เกิดจากความขัดแย้งภายในตัวเขาเอง ผมต้องทำงานหนักมากๆ ในการที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เขาเห็นและสีหน้าที่สื่อสารออกมา ผมตระหนักในทันทีเลยครับว่านี่คือสิ่งสำคัญในการที่จะถ่ายทอดบุคลิกของ ชา ดอง เจ ออกมาให้ผู้ชมได้เห็น เป็นสิ่งที่ยากมากๆ

The Chronicle of Evil (7)

ด้วยตัวคุณมีชื่อเสียงมาจากการเป็นนักแสดงดราม่ามาก่อน และเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คุณเปลี่ยนแนว คุณรู้สึกอย่างไรและคิดว่าชอบอะไรในภาพยนตร์ทริลเลอร์บ้าง

อย่างเคยบอกไปครับ ผมมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการศึกษาตัวละคร แน่นอนครับว่าไม่ว่าหนังแนวไหน ผมก็ทำแบบนี้เสมอเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนั้นได้ ซึ่งในเรื่องนี้ผมทำงานหนักมากๆ เพื่อให้สามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ลึกซึ้งมากที่สุดครับ

The Chronicle of Evil (9)

เหตุผลอะไรที่จะทำให้ผู้ชมตั้งตารอคอยและชวนติดตามไปตลอดเรื่อง

The Chronicles of Evil เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ทั้งบทที่น่าสนใจและเหล่านักแสดงมากประสบการณ์ ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องอินไปกับความคิดที่ซับซ้อนและฉลาดเป็นกรดของนักสืบชอย รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ที่ชวนอินของ ชา ดอง เจ แม้มันจะดูเครียดแต่เป็นเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชมไม่ลุกไปไหนแน่นอน

มีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจอยากเล่าให้ผู้ชมฟังไหม

เราทุกคนสนุกกันมากครับเวลาอยู่ในกองถ่าย ผมผ่อนคลายมากๆ ตั้งแต่ผมได้รู้จักเหล่านักแสดงรุ่นพี่ โดยเฉพาะพี่ ma dong seok ครับ เขาเป็นคนที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กองถ่ายบ่อยมากๆ จนเราตั้งฉายาให้เขาว่า มาโยมิ ซึ่งเป็นชื่อที่เอามาจากเพลง Kwyomi ซึ่งแปลว่า น่ารัก ครับ

The Chronicle of Evil (4)

วงการบันเทิงเกาหลีขึ้นชื่อว่าแข่งขันกันสูงมาก เคล็ดลับในความสำเร็จของคุณคืออะไร

จริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนที่มีความทะเยอทะยานมากนัก เป็นแค่คนที่อยากจะค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้นและสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ เพราะพอผมได้เล่นหนัง ผมก็คิดนะว่าตัวเองคงจะพอเป็นนักแสดงที่ดีสักคนในวงการกับเขาได้เหมือนกัน

นักแสดงคนไหนที่คุณชื่นชอบมากที่สุด เพราะอะไรถึงชอบ

ผมชื่นชอบ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เขาเป็นนักแสดงเจิดจรัสมากๆ อย่างภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์อย่าง The Revenant, หรือจะเป็นหนังดังอย่าง The Wolf of Wall street และ The Great Gatsby เขาดูดีมากๆ แถมด้านการแสดงเขาก็สุดยอดด้วยเหมือนกัน

The Chronicle of Evil (6)

กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลังจากว่างจากงานแสดงมีอะไรบ้าง

เวลาว่างเหรอครับ(ฮา) ช่วงนี้ผมยุ่งกับงานมากครับทั้งถ่ายละครและภาพยนตร์จนผมไม่มีเวลาว่างที่จะทำอย่างอื่น  ผมเลยหันมาสนใจและสนุกไปทุกๆ อย่างในกองถ่ายแทนครับจนกลายเป็นงานอดิเรกของผมไปแล้วในตอนนี้

เล่าถึงสิ่งที่คุณภูมิใจมากที่สุด

สำหรับผมสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุดคือการเป็นนักแสดงครับเพราะโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นแบบนี้หายากมากๆและสิ่งที่พิเศษมากคือการที่ผมสามารถเข้าไปแตะหัวใจและส่งต่อความหวัง ความสุขผ่านตัวละครถึงผู้ชมทุกคน ผมจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อจะได้มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากขึ้นและสักวันผมจะเป็นนักแสดงที่เก่งให้ได้

The Chronicle of Evil (10)

เห็นความมุ่งมั่นและเอาจริงของผู้ชายคนนี้แล้ว บอกเลยว่าต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับ The Chronicles of Evil ในวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้เวลา 21.40 น.  และห้ามพลาดกับเรื่องอื่นๆในโปรแกรมAsian Fear Fest  2016 ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ทางช่อง Thrill (TOT iptv 259)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม

ช่อง Thrill ชูโปรแกรม PARANORMAL FESTIVITY ขนขบวนหนังผี-เรียลลิตี้พาหลอนสุดขั้วตลอดเดือนพฤษภาคม