“เจมส์ มาร์” ไม่นอยด์ งานน้อย เหตุเพราะไร้คู่จิ้น

ยังไม่มีคู่จิ้นเป็นตัวเป็นตัวเป็นตนเหมือoพระเอกร่วมช่องคนอื่นๆ สำหรับ “เจมส์ มาร์” หนุ่มตี๋อินเตอร์ หลายคนเลยมอว่าเหตุที่เจ้าตัวไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร งานอีเว้นท์ไม่แน่นเหมือนคนอื่นๆ เป็นเพราะเรื่องนี้ งานนี้ “หนุ่มเจมส์” ได้เปิดใจผ่านรายการ “บันเทิง 8 HOT NEWS” ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ไม่ซีเรียสเรื่องคู่จิ้น ถ้ามีก็ยินดี ไม่คิดว่าตัวเองงานน้อย เผยมีงานแค่นี้ก็ปลื้มที่สุดแล้ว

jame mar

“ช่วงนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง สนุกมากครับ เล่นกับมินต์เรื่องหนึ่ง แล้วก็เล่นกับมาร์กี้เรื่องหนึ่ง เล่นละครกับใครก็ดังอันนี้ดีใจครับ ยิ่งดังทั้งคู่ดังทั้งเรื่องยิ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จที่ทำให้คนชอบได้  เราต้องทำงานกันเป็นทีมใหญ่ๆ ผู้จัด ผู้กำกับ ตัดต่อ องค์ประกอบถาพ คนเขียนบท ผมคนเดียวไม่ได้เป็นคนที่เก่งมาก ตอนนี้เรายังไม่มีคู้จิ้นเป็นของตัวเองครับ(ยิ้ม) มีแต่คู่จิ้นในละคร ผมไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องมีคคู่จิ้น แต่ถ้ามีก็ดีนะครับ ผมเล่นละครก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่ชอบ เจมส์มิ้นต์ เจมส์แมท เจมส์คิม ก็ยังได้เจอกันเรื่อยๆ ครับ ถามว่าไม่มีคู่จิ้นเป็นของตัวเองแล้วงานน้อยลงไหม ผมว่าไม่นะครับ ส่วนใหญ่เท่าที่เราทำทุกวันนี้เราก็สุดเต็มที่แล้ว บางงานก็มีกับนางเอกที่เราก็เคยเล่นละครด้วย บางงานก็เราคนเดียวซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกว่างานเราน้อย แค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว เรื่องกระแสเราก็คิดว่าถ้าเกิดใครจะมาชอบเราสักคนจิ้นกับใครสักคนเราก็ดีใจ แต่ถ้าเกิดว่าถ้าจะมาชอบเราคนเดียวเราก็โอเคยินดี กระแสดร๊อปไหมเราก้ไม่ได้ไปคิดถึงตรงนั้น มันเป็นเรื่แงธรรมดาที่พอละครเราจบไปคนก้ต้องไปชอบเรื่องอื่นมันเปฌ็นเรื่องธรรมดาครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!