“อาโป-ณัฐวิญญ์” ปลื้ม ลงมือทอผ้าเอง เล่น “ประทีปรักแห่งใจ” ได้แง่คิดหลากหลาย

ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวานนิสัยดีอย่าง  “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์”   ที่ได้มาร่วมเล่นเป็นหนุ่มชาวกรุง ที่โดนสาวหักอก จึงต้องหันมาใช้ชีวิตแบบวิถีชาวบ้านกับละครชุด แม่ของแผ่นดิน  ตอน “ประทีปรักแห่งใจ”  งานนี้พระเอกหนุ่มของเราได้มาลงมือ ทอผ้าเอง แถมยังได้ฝึกอาชีพการเลี้ยงไหม และทอผ้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่ม อาโป เผยว่า

R po (4)

 “ ผมดีใจมากที่ได้มาเล่นละครเทิดพระเกียรติชุด “แม่ของแผ่นดิน” เรื่อง ”ประทีปรักแห่งใจ” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดีมากครับเป็นการสอดแทรกความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์ผ้าไทย  อยากให้คนไทยได้เห็นความสำคัญมากขึ้นได้เห็นวิธีการว่ากว่าจะออกมาเป็นผ้าไหมไทยเนี่ยยากหรือง่ายแค่ไหนแล้วก็ให้เห็นถึงวัฒนธรรมที่เค้าทำกันมา  แล้วก็ให้เห็นความงดงามของผ้าเนี่ยอยากให้รักษาอันนี้ที่เป็นของไทยแท้ๆนี้ไว้ ซึ่งผมก็ไปทอผ้ามาจริงๆด้วย   มันจะได้เข้ามือเราแล้วจะได้เก็บเป็นความรู้สึก ที่เราได้เล่นเป็นคนทอผ้าอ่ะครับได้เป็นหนุ่มทอผ้าที่รักผ้ามาก  ฉะนั้นมันก็ต้องซึกซับความรู้สึกนี้ไว้ ที่เราจะได้จับมันมาตั้งแต่เด็กได้ทอมาตั้งแต่เด็ก   เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับที่ผมชอบมากๆ ได้ความรู้มากมายซึ่งเป็นละครที่ดีมากๆครับอยากให้แฟนๆติดตามชมกันครับ” ”

R po (2)
  ต้องบอกว่าใครไม่ดูไม่ได้แล้วกับละครดีๆมีสาระอย่าง “ประทีปรักแห่งใจ” ที่พระเอกหนุ่ม อย่าง “อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์”   เขาตั้งใจจะมาโชว์ทอผ้าไทย พร้อมเรื่องราวอันสุดแสนน่ารักให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างเต็มที่  ห้ามพลาด คิดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. ทางช่อง33

R po (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

ซอฟต์พาวเวอร์ไทย มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ ร่วมงานหนังดังระดับโลก Red Sea International Film Festival 2023 พา “แมนสรวง” ! ฉายครั้งแรก >>

“มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” 2 นักแสดงชายไทยจากภาพยนตร์แมนสรวง และ KinnPorsche The Series ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashion ปีล่าสุด 2023 >>