“แต๊งกิ้ว กามิกาเซ่” เปลี่ยนลุคสตรอง เกิร์ล!!! ทวงบัลลังก์แดนซ์ควีน ลงซิงเกิ้ลแรงบีทหนัก! “อย่าเยอะ (FAKE)”

กลับมาทวงบัลลังก์แดนซ์ควีนของวัยทีนทั้งประเทศอีกครั้งสำหรับนักร้องสาวจิ๋ว แต๊งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้ ศิลปิน ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลป๊อบแดนซ์บีทหนัก อย่าเยอะ (FAKE) ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จัดจ้าน ที่ยังคงคอนเซ็ปต์จิกกัดผู้ชาย โดยงานนี้ สาวแต๊งกิ้ว มาพร้อมกับมาดใหม่ที่โตขึ้น  ซึ่งรับประกันถึงความแซ่บแบบสุดสตรองแน่นอน

Print

แต๊งกิ้ว เล่าถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า  “ ซิงเกิ้ลนี้มีชื่อว่า อย่าเยอะ (FAKE) เป็นเพลงแนวป็อบแดนซ์ เต้นเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมความพิเศษคือบีทหนักมากขึ้น และโตขึ้นกว่าเดิมมาก จริงๆ แต๊งกิ้ว อยากทำเพลงเต้นอยู่แล้ว เพราะถนัดเรื่องเต้น ซึ่งทุกเพลงก่อนหน้านี้ก็จะเต้นมาตลอด มาเพลงนี้เลยเสนอไปว่าขอเป็นเพลงเต้นที่แข็งแรงมากขึ้น  ลุคก็เปลี่ยนใหม่ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ว่ายังคงลุคสปอร์ตเกิร์ลอยู่   ส่วนในเรื่องการทำงาน บอกเลยว่ายากมากๆ ค่ะ ด้วยความที่เพลงมันแข็งแรงขึ้น ต้องร้องให้แข็งแรงขึ้นด้วย ไม่เคยร้องเพลงจังหวะแน่นๆ แบบนี้ ก็พยายามฝึกฝน ทำการบ้านหนักหน่อย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ เนื้อหาเพลงก็เหมือนกับชื่อเพลงเลยค่ะ  ประมาณว่าบอกผู้ชายที่เข้ามาจีบเราว่าอย่าเยอะ ไม่ต้องมาทำเฟคทำหล่อคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าชายในนิยาย มาเอาใจใส่อะไรมากมาย คือเราสามารถดูแลตัวเอง เป็นสไตล์แบบจิกกัดผู้ชาย  แต๊งกิ้ว ว่ามันเหมาะกับตัวเองนะ เพราะเราเป็นคนที่มีความมั่นใจ ไม่ชอบการเฟคการเสแสร้งมาแกล้งเอาใจอะไรพวกนี้ สำหรับซิงเกิ้ลนี้ แต๊งกิ้ว ก็มีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นภาพรวม เสนอไอเดียเรื่องการเต้นด้วย ท่าเต้นเพลงนี้เยอะมาก มีอะไรพิเศษๆ ที่ทุกคนจะได้เห็นอีกมุมของ แต๊งกิ้ว มากขึ้น และเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิม ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ล อย่าเยอะ (FAKE) ด้วยนะคะ แต๊งกิ้ว ตั้งใจทำมากๆ อยากให้ติดตามกันค่ะ ”

 สามารถติดตามฟังเพลง อย่าเยอะ (FAKE) ของ แต๊งกิ้ว ศิลปินจากกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339083 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ www.youtube.com/welovekamikaze หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต๊งกิ้ว กามิกาเซ่” ปฏิวัติวงการเจ้าหญิงในเทพนิยาย เชิดใส่ผู้ชายมั่นหน้า!! ใน MV “อย่าเยอะ (FAKE)” สุดปัง!

แต๊งกิ้ว MV ช่างเธอ ทะลุล้านวิว

‘แบล็คแจ็ค’ ฟังไว้!! “แต๊งกิ้ว กามิกาเซ่” ลั่น! ไม่ขอทนถ้ารักพัง สะบัดบ๊อบ แดนซ์ยับ ในเอ็มวี “ช่างเธอ”

“แต๊งกิ้ว” เปลี่ยนลุคใหม่ เปรี้ยวจี๊ด สุดแซ่บ!! ลงซิงเกิ้ล “ช่างเธอ (Wreck it)”

“แบล็คแจ็ค-แต๊งกิ้ว” ควงคู่ร่วมทริปญี่ปุ่นตอกย้ำความสวีท ไปกับ โก อีซี่ ฮอลิเดย์