“เอก-สุระเชษฐ์” ส่งเพลงรักสุดเหงา “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว” ชวนอินกับความทรงจำครั้งเก่า!!

เป็นนักร้องหนุ่มคุณภาพเสียงอบอุ่นที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับ “เอก-สุระเชษฐ์” จากค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ในเครือ อาร์เอสฯ ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน ส่งซิงเกิ้ลมาให้ได้อินกันต่อกับเพลง  “วันนี้เมื่อปีที่แล้ว  ”เพลงรักอารมณ์เหงาๆของคนมีอดีตที่ผิดพลาดในความรัก มาพร้อมกับดนตรีฟังสบายในสไตล์อะคูสติกป๊อบ  ซึ่งไม่ทิ้งความเป็น  เอก สุระเชษฐ์  รับรองว่ายิ่งฟังยิ่งซึ้งจับใจแน่นอน  

Aek

“เอก-สุระเชษฐ์”  พูดถึงผลงานเพลงนี้ว่า “  สำหรับเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ยังคงเป็นสไตล์ของ เอก สุระเชษฐ์  เหมือนเดิมครับ เป็นเพลงป็อบฟังง่าย สบายๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์ พี่โต นราธิป ปานแร่  ซึ่งผมเองก็มีส่วนร่วมในเรื่องของการออกแบบดีไซด์เสียงร้องเองด้วย ก็ทำให้เป็นตัวเรามากที่สุดครับ ซ้อมร้องกันอยู่ประมาณ3-4 ครั้ง ก็เขาห้องอัดจริงเลย  ตอนแรกที่ได้เห็นชื่อเพลงผมว่ามันพิเศษมากนะ มันเป็นเสน่ห์ที่สามารถโยงเข้ากับโลกโซเชียลได้ เข้าถึงคนยุคปัจจุบันได้ง่าย ใช้เตือนความจำว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วเราทำอะไร  ซึ่งเนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงเหตุการณ์ของวันนี้เมื่ออดีตที่ผ่านมาเคยอยู่กับคนๆหนึ่ง เคยมีความสุขด้วยกัน  เคยจับมือบอกรักกันครั้งแรก ก็เป็นความทรงจำดีๆที่ยังเก็บไว้ ต่อให้นานแค่ไหนก็ยังรักอยู่  อยากถามว่าสบายดีอยู่ไหม ยังเก็บความรู้สึกเดิมเอาไว้เหมือนกันรึเปล่า ได้แต่โทษตัวเองว่าถ้าทำตัวดีกว่านี้ปีนี้ก็คงได้อยู่ด้วยกัน  ก็เป็นอารมณ์ประมาณคิดถึงคนรักเก่า   อยากให้ลองฟังกันดูครับ ผมว่ามันเป็นเพลงฟังง่ายๆ ฟังตอนไหนก็ได้ เอาไปใช้ได้ทุกสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรัก ทุกเรื่องอยากให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะอดีตเราย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้ เวลาเรานึกถึงเราจะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังครับ ”

 สามารถติดตามฟังเพลง  วันนี้เมื่อปีที่แล้ว  ” ของศิลปิน “เอก-สุระเชษฐ์” จากค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339 035 หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอก-สุระเชษฐ์” กอดคอแฟนสาว สร้างบ้านสวยด้วยมือเรา!!

“ฟ้า” เขิน “เอี้ยง” ยกขบวน เซอร์ไพร์สง้อ หวังคืนดี!! ลงเอ็มวี “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน (Begin Again)”

ล้วงลึก!! เปิดมุมมองความรัก “ เอก-สุระเชษฐ์ ” ยึดทฤษฎีกฎสามเหลี่ยม

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“เอก-สุระเชษฐ์” ชวนง้อแฟนแบบมีสไตล์ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin Again)