“วู้ดดี้” บุกคุยตัวท็อปวงการบันเทิง 2 สาวต่างวัย “นก สินจัย – ศรีริต้า เจนเซ่น”

WOODY คืนวันอาทิตย์นี้ จะพาไปคุยกับ 2 สาว 2 สวยต่างวัย ที่เรียกว่าตัวท็อปแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยทีเดียว คนแรกนั้น ใครๆก็พูดถึงความสวย ที่ไม่มีที่ติ “ศีริต้า เจนเซ่น” ที่มองกี่มุมก็สวย วันนี้ถึงแม้เรื่องรักจะไม่หวือหวาหรืออินเลิฟแต่หัวใจเธอกลับไม่ว่างเพราะความรักเธอไปอยู่ที่

woody_rita (4)

“organika “(ออแกนิก้า) ร้านอาหารและสปาที่เธอทุ่มเททำทุกอย่างจนเป็นสถานที่ฮ็อต ที่คนดังเวียนกันมาเป็นลูกค้าเยอะมาก  เรียกว่าเป็น “หัวใจของริต้า”

woody_rita (3)

“วู้ดดี้” ไม่เคยได้ยินชื่อ และนี่เป็นครั้งแรกที่ “วู้ดดี้” ได้มาที่ร้านนี้  เดินเข้ามาแล้วถึงกับต้องร้องว้าว!!  ตะลึงในความงามที่สวยมากเกินบรรยาย  เหมือนเรือนกระจกที่เมืองนอก  “ริต้า” เล่าว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา  คนชวนทำธุรกิจตลอด  แต่ไม่เคยทำเลย  จนมาทำร้านออแกนิก้า  เริ่มจากการที่เธอชอบเครื่องหอมก่อน  และค่อยๆศึกษาเองทุกอย่าง ทำเองทุกอย่างจนเกิดเป็นร้านนี้ขึ้น  ส่วนเรื่องรสชาตินั้น “ริต้า” ชวน “วู้ดดี้” กินอาหารที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน  ก่อนที่จะพาดูผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และอะโรมาของที่นี่ ว่าเด็ดไม่แพ้ที่อื่นเลย และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือการที่นางเอกของวงการบันเทิงอย่าง “ริต้า” ลงมือนวด “วู้ดดี้” ด้วยเทียนร้อนเป็นครั้งแรก แบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ และ “วู้ดดี้” ก็ขอเป็นตัวแทนแฟนคลับวกเข้าเรื่องหัวใจบ้าง ว่าตอนนี้ความรักของ “ศรีริต้า” มีเล็งๆใครไว้ หรือคุยกับใครอยู่บ้างหรือไม่ รวมถึงเปิดใจคุยเรื่องคุณพ่อของ “ริต้า” ที่ไม่ว่ากี่ครั้งที่พูดถึงก็จะทำให้ “ศรีริต้า” น้ำตาซึม

woody_nok (1)

woody_nok (4)

นางเอกแห่งวงการบันเทิงอีกคนที่ “วู้ดดี้” จะไปหานั้น แค่พูดชื่อ ทุกคนก็ทึ่งกับความสามารถ “นก  สินจัย เปล่งพาณิช” โดยการไปเยี่ยมกองละคร “ตะวันยอแสง” ที่ แอ็คส์ สตูดิโอ  เพราะเป็นครั้งแรกของบทบาทผู้จัดละครในนามบริษัทเปิดใหม่ของเธอ  ซึ่งในกองก็จะเห็น “พี่นก สินจัย” โคจรไปทุกจุดของกองพา “วู้ดดี้” เดินดูการทำงานของทีมและคุยกันไปเรื่อยๆ  ถึงการทำงานใหม่งานนี้ว่า สนุกขนาดไหน ถึงงานหนัก ก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนเลย พร้อมกับเผยเคล็ดลับความสวย  เพราะมีตัวช่วยดี มีรางวัลระดับเอเชียแปซิฟิคเป็นประกัน จะเป็นอะไรนั้น “พี่นก” ขอคอนเฟิร์มเอง!! “ WOODY (วู้ดดี้)” คืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม  2559 เวลา 22.40น. – 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

วู้ดดี้ สุดตื่นเต้นร่วมงาน “” ที่ครีเอเตอร์ทั่วโลกต้องไปสักครั้งในชีวิต

“มิว-นนท์-ซานิ” นำทีมระเบิดความมันส์ใน “Online CONCERT” สนั่นโซเชียล #WOODYLIVEXABA2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5