เตรียมตัวให้พร้อม! Bon Jovi ใกล้ปล่อยอัลบั้มใหม่ “This House Is Not For Sale” 21 ตุลาคมนี้

Bon Jovi วงร็อคอเมริกันเจ้าของรางวัลแกรมมี่ขวัญใจคนทั่วโลกตลอดกาล หลังจากประกาศกลับสู่สังกัด Island Records ภายใต้ Universal Music Group ภายหลังหมดสัญญากับ Mercury Records ก็ใกล้ปล่อยอัลบั้มใหม่เต็มทีแล้ว โดย “This House Is Not For Sale” จะเป็นอัลบั้มลำดับที่ 14 ของพวกเขา ซึ่งพร้อมปล่อย 21 ตุลาคมนี้

สำหรับอัลบั้มนี้ก็มีซิงเกิ้ลแรกในชื่อเดียวกัน “This House Is Not For Sale” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา และขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็วบน Rock Chart ในกว่าสิบประเทศทั่วโลกรวมถึงอังกฤษ ออสเตรเลีย เม็กซิโก สเปน นอร์เวย์ และบราซิล ใครได้ฟังซิงเกิ้ลนี้แล้วจะได้รู้สึกถึงกลิ่นอายของความเป็น Bon Jovi ที่ไม่มีใครเหมือนอีกครั้งกับสไตล์ดนตรีที่เราคุ้นเคย สำหรับมิวสิควีดิโอเพลงนี้เล่าเรื่องราวจากการขับรถผ่านบรรยากาศอันสวยงามของรัฐนิวเจอร์ซีย์ ผ่านบ้านหลังหนึ่งที่ปิดประกาศขายไว้ ที่ที่ครั้งหนึ่งเคยมีความหมายอะไรบางอย่างกับ Jon Bon Jovi นักร้องนำของวงนั่นเอง

Bon Jovi_THINFS_Single

ในอัลบั้มนี้พวกเขายังได้ John Shanks โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ที่เคยร่วมงานกันในอัลบั้ม “Have a Nice Day” ในปี 2005 กลับมาร่วมงานด้วย เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่รวบรวมเรื่องราวความเป็น Bon Jovi ตลอดเวลากว่าสามสิบปีบนเส้นทางสายดนตรีร็อคนี้ พลาดไม่ได้แน่นอน 21 ตุลาคมนี้ สำหรับอัลบั้ม “This House Is Not For Sale”

ชมมิวสิควีดิโอเพลง “This House Is Not For Sale” ที่นี่

ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล “This House Is Not For Sale” ที่นี่

http://umusicth.lnk.to/mfq4E

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง