‘เดียร์น่า ฟลีโป’ นางเอกสุดละมุน เบอร์นี้ที่ใครๆ ก็อยากแกล้ง

ห่างหายไปจากจอได้ไม่นาน สำหรับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ‘เดียร์น่า ฟลีโป’ นั้นก็มีโปรเจคใหม่ กับละครพีเรียดสุดละมุน เลือดรักทระนง ที่ใครๆ เผ้ารอคอย รับบท ‘กระถิน’ โดยได้พระเอกระดับท๊อปอย่าง ‘พี่โป๊ป ธนวรรธน์’ ร่วมแสดงด้วย งานนี้สายจิ้นเตรียมจิกหมอนกันรัว…รัว…ไปเลยจ้า โดย…เดียร์น่า นั้นได้รับบทนางเอกเต็มตัวเป็นเรื่องแรกด้วย

1diana (1)

ละครใกล้ออนเต็มทีแระ?

เดียร์น่า : ตื่นเต้นอ่า ลุ้นอ่า เขิน ไม่อยากเห็นตัวเองในทีวี มันทำใจไม่ได้ จริงๆ ก็ยังไม่ชินนะ มันเขินอ่า บอกไม่ถูก ที่ผ่านมาก็เขินนะ ไม่อยากดูรวมกะคนอื่นอยากดูคนเดวในห้องพอ คือเพื่อนชอบแซวด้วย ตอนเล่นครั้งแรกก็มีฟิวเขินอ่า ไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรออกมาบ้าง แต่มันก็OK ก็ดีใจที่คนชอบ หวังว่าเรื่องนี้คนจะชอบเหมือนกันนะคะ

2 diana (7)

คาร์เรคเตอร์ ของ กระถิน?

เดียร์น่า : เป็นคนแก่นเซี้ยวค่ะ เหมือนเป็นเด็กรับใช้ แต่ก็เป็นคนทะนงในความดี อะไรที่ไม่ถูกต้องเราก็จะไม่ยอม อย่างพระเอกมาแกล้งเรา เราก็จะไม่ยอม เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องนะ ก็ทะเลาะกัน คือในวัยเด็กเนี่ยจะทะเลาะกันตลอด มีเรื่องอะไรก็จะโดนเค้าแกล้ง ซึ่งเราก็รู้สึกว่า เห้ย…!! ทำไมเราโชคร้ายจัง แม่ก็ไม่รักแล้ว ยังจะมาโดนคนกลั่นแกล้งอีก เราก็ต้องสู้สู้หน่อย วันแรกก็ทะเลาะกันแล้ว แต่ต้องรอดูนะคะ วันแรกคือจะเป็นพาร์ทของตอนเป็นเด็ก มีน้องอันดา เล่นเป็นเดียร์ ประมาณเบรคกลางๆ เดียร์ถึงจะออก แต่ยังไงก็ต้องดูนะ เพราะมันจะปูหมดเลย ห้ามพลาดเลย ตอนเป็นเด็กจะบอกหมดเลยพื้นฐานของแต่ละคน มีปม อะไร พระเอกเป็นยังไง ถึงโตมาเป็นคนแบบนี้ แล้วตัวเดียร์เองมีความน้อยใจอะไร เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วง สงครามโลกครั้งที่ 2 ค่ะ ก็ไม่ได้พีเรียดมาก อย่างการใช้ภาษาพูดก็ปกติ แต่อาจจะไม่มีคำสร้อย

2 diana (3)

ช่วงเวลาดีๆ ในกองละคร เลือดรักทระนง?

เดียร์น่า : เรื่องนี้ เดียร์เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก (หัวเราะ) รับบท กระถิน ค่ะ คือเรื่องนี้ถ่ายนานมาก 15 เดือน มันอยู่กับหลายๆ อย่าง ที่โลเกชั่นด้วย บางทีฝนตกก็ยกกอง คิวเดียร์เรียนอีกด้วย เพราะถ่ายวัน จันทร์ อังคาร พุธ ตรงกับวันที่เดียร์เรียนเลย ต้องแบ่งคิวไว้เรียนด้วย การถ่ายทำนี่ สนุกมาก คือทุกคนเก่งหมดเลยอ่า คือเดียร์เป็นคนที่เด็กที่สุดในกอง ทุกเรื่องเลยอ่า ที่ผ่านมา กดดันอ่า อย่างพี่อู๋งี้ คือเค้านิ่งๆ ไง แต่พอรู้จักพี่อู๋ก็เป็นคนน่ารักค่ะ เข้ากันได้ดีเลย คือเค้าเป็นน้ารามที่ใช่ที่สุดเลย แต่อย่างพี่โป๊ป ก็เคยเจอกันแล้วในสามีตีตรา คุยกันง่าย รู้เรื่อง ไม่ต้องเกรงใจ อะไรกันมาก ตบเลยไรงี้ เค้านะตบเดียร์55 พี่โป๊ปน่ะเป็นคนตลกแล้วก็ชอบแกล้ง คือยังไงล่ะ คือทุกคนในกองก็ชอบแกล้งเดียร์หมดแหล่ะ เดียร์ไม่รู้จะตอบยังไง คือทุกคนขยันแกล้งมาก วางแผนกันใหญ่เลยนะ เค้าบอกว่าเราน่าแกล้ง เดียร์น่าแกล้งตรงไหนอ่า เดียร์ก็ปกตินะ เราก็เด็กสุดด้วย แต่เดียร์ก็ไม่ได้โกรธนะ เค้าบอกว่า แกล้งเดียร์แล้วสนุก เราก็ อ่ะก็ได้ๆ ยอมให้แกล้งก็ได้ บางทีแกล้งให้ไปนอนในคอกม้า แล้วไม่ยอมสั่งคัท เดียร์ก็นอนไปอย่างนั้นแหล่ะ แล้วทุกคนก็หัวเราะ คือมันเยอะมากอ่า บางทีก็แกล้งแบบไอ้ที่มันไม่มีในบทอ่า ผู้กำกับก็วอมา เดียร์ๆ ยกขาขึ้นตีหัวดิ เราก็…รู้แระว่าไม่ใช่ บางทีก็…เดียร์ เดียร์ มองบน อะไรอย่างงี้ เอาลิ้นเลียปาก มันก็สนุกอ่า เป็นความทรงจำที่ดี ทุกคนก็น่ารัก คือแกล้งเดียร์แล้วอาจจะคลายเครียดได้ด้วยมั้ง

2 diana (4)

การเป็นนางเอกของเดียร์น่า…?

เดียร์น่า : ไม่มีอะไรเลยค่ะ การเป็นนางเอกของเดียร์อ่ะ เดียร์ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเป็นนางเอก คือคิดว่าเป็นคนนึงที่เล่นละครแล้วมีบทเพิ่มมากขึ้นมากกว่า จริงๆ มันก็ยากมากนะ ถึงเราจะได้รับบทนางเอกเต็มๆ แล้ว แต่เดียร์ก็ยังรู้สึกว่า การแสดงเป็นสิ่งที่ยากอยู่เลย ต้องเปลี่ยนบท เปลี่ยนคาร์เรคเตอร์ เหมือนเราต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา แล้วก็ต้องจำในสิ่งที่เราเล่นไปแล้ว เพราะเรื่องนี้ มีทั้งตอนเด็ก ตอนช่วงกำลังจะโต ตอนหลังแต่งงาน เราก็ต้องเล่นให้มันต่างกัน มันก็ต้องคีบคาร์เรคเตอร์ไว้ บางทีวันนี้ถ่ายทั้งเด็กทั้งโต คือก็ยากเหมือนกัน พี่โป๊ปก็เหมือนกัน แต่พี่โป๊ปเค้าเก่งอยู่แล้วอ่า เร็วๆ นี้เลือดรักทรนงจะออนแล้ว วันที่ 20 สิงหาคมนี้นะคะ แล้วก็มีบ่วงหงส์ เป็นรับเชิญก็ รับบท คุณน้อง แต่ก็มีน้ารามด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

1diana (7)

2 diana (1)

เป็นนางเอกที่มีความน่ารักสุดละมุนแบบนี้แหล่ะที่ใครๆ ก็อยากแกล้ง เอาเป็นว่า รอติดตามชมผลงานของ เดียร์น่า กันยาว…ยาว…อยู่น่ารักแบบนี้ไปนาน…นาน…นะเธอ…พบกับ เดียร์น่า ในละคร เลือดรักทระนง 21 สิงหาคมนี้…ออนแอร์เป็นตอนแรก

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

รองเท้าเพื่อสุขภาพ “FitFlop” (ฟิตฟลอป) ดึง “ไบร์ท- เดียร์น่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดชิค เรียบหรู ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live Your Best Life’ >>

“ณเดชน์-ญาญ่า-เดียร์น่า” ทำห้างแตก! แฟน ๆ แห่ร่วมกิจกรรม “ส่อง AR ไขปริศนาลายกินรี” >>

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>