สาวๆเตรียมความสตรองให้พร้อม “เต้ ปิยะรัฐ” เปิดรับสมัคร “เดอะเฟส ไทยแลนด์” ซีซั่น 3 แล้วจ้า!!

14 สิงหาคม นี้ โอกาสครั้งใหม่ มาถึงแล้ว!! กับรายการสุดปังที่สาวๆทุกคนรอคอย รายการ “THE FACE THAILAND” ซีซั่น3 เรียลลิตี้ เฟ้นหาสุดยอด เดอะเฟสหน้าใหม่ของเมืองไทย งานนี้ ผู้จัด “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก”  แจงสาวๆที่สนใจเข้าร่วมเตรียมความพร้อมให้ดี แล้วมาสนุกกัน

THE FACE 3 (12)

THE FACE 3 (7)

THE FACE 3 (3)

เต้ ปิยะรัฐ เผยว่า “ เดอะเฟส ไทยแลนด์ 2ซีซั่นที่ผ่านมาแน่นอนว่ามีความแซ่บที่ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว  และได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจเข้ามาสมัครเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของรายการเป็นจำนวนมาก  มาในซีซั่น 3 นี้ ความท้าทาย และประสบการณ์ต่างๆก็พร้อมรอให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกันแล้วครับ  โดยสาวๆคนไหนที่มีความสนใจอยากจะเป็นเดอะเฟส คนต่อไป เพียงมีอายุไม่เกิน 27 ปี บริบูรณ์ และมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร ขึ้นไป แต่งกายด้วยชุดที่โชว์สัดส่วน รูปร่าง เช่น เสื้อกล้ามหรือเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และรองเท้าส้นสูง พร้อมนำรูปถ่ายครึ่งตัว,เต็มตัวอย่างละ1ใบ  และ สำเนาบัตรประชาชน (หากผู้สมัครอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ปกครองต้องเซ็นต์รับรองมาในใบสมัคร) มาสมัครด้วยตนเองในวันที่ 14 สิงหาคม 2559 เวลา 11.00 น. – 18.00 น. ณ มีทติ้ง รูม รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งในการคัดเลือกรอบแรกนี้สาวๆต้องนำเครื่องสำอาง และอุปกรณ์ลบเครื่องสำอางมาเองในวันสมัครด้วยนะครับ  สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้จาก www.facebook.com/TheFaceTH  งานนี้เราคัดเลือกรอบแรกเพียงครั้งเดียวพร้อมกันทั่วประเทศ!!  เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสมัครกันเยอะๆครับ”

 

ที่มา:  กันตนา กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  กันตนา กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์วายรสแซ่บ! “รักวุ่นวาย นายรสแซ่บ” ตอกย้ำความเผ็ด กับ 2 คู่ พระเอก-นายเอก “บอส-ปีเตอร์-แบงค์-โบนัส” พร้อมทัพนักแสดงสุดซี้ดทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เอาแล้ว! ส่องความเคลื่อนไหว “เต้-ปิยะรัฐ” และเพจ “The face Thailand” หลังโพสต์ปริศนาสนั่นโซเชียล

Dress My Love ประเดิมเทปแรกจับคู่รักดารา โดนัท – มนัสนันท์ กับ ตาม และ กาย-ฮารุ เปิดกรุตู้เสื้อผ้า #DressMyLove #ชุดนี้พี่จัดให้ >>

LINE TV จับมือ กันตนา กรุ๊ป เตรียมส่ง LINE TV Originals ซีรีส์แนวสยองขวัญ #INSTINCT #ซ่อนล่าหน้าสัตว์ ซีรีส์ที่จะฉุดกระชากสัญชาติญาณดิบของมนุษย์ >>

ผ่านมั้ย..ถามใจดู “อองตวน ปินโต” กับบทบาทพิธีกร The Face Thailand 5 “กดดัน คือ ต้องพัฒนา” >>