“พุฒ” สุดฟิน! สวมบทนักรบ มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดพิเศษ ในงาน “AIS Exclusive Movie” กับภาพยนตร์เรื่อง “BEN-HUR”

 ยังคงขนความบันเทิงมาเอาใจคอหนังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เอไอเอส ที่ล่าสุด จับมือ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดเต็มประสบการณ์ความพิเศษให้ลูกค้าได้รับชมอภิมหาภาพยนตร์มหากาพย์แห่งปี BEN-HUR” ด้วยราคาสุดพิเศษ แถมงานนี้ยังมีพระเอกหนุ่มสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาร่วมเซอร์ไพรส์ในลุคนักรบผู้กล้า พร้อมสร้างความตื่นเต้นปนระทึก ก่อนพาทุกท่านไปชมภาพยนตร์แบบเต็มๆ ในโรงฯ ณ ชั้น 8 เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

Movie - BEN HUR  (5)

Movie - BEN HUR  (1)

เปิดงานคึกคักด้วยดนตรีเพราะๆ จากวง Fivera (ฟิเวร่า) ที่มาในเพลง Ode to Joy, O Fortuna, I will always love you และ My heart will go on ก่อนไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่เปิดงานด้วยการต่อสู้ของนักรบสองกลุ่ม ในบรรยากาศของฉากที่ถูกเนรมิตขึ้นจากส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง BEN-HUR” หลังจบการแสดงก็เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มโรงภาพยนตร์! เมื่อหนึ่งในนักรบที่เพิ่งต่อสู้กันไป เปิดผ้าคลุมมาเป็นพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่มพุฒ เรียกว่าหล่อแมนแฮนซั่มในคราบนักรบหนุ่มผู้กล้าสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ เอไอเอส ยังเดินหน้าจัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อ โดยการจับตัวนักรบพุฒ ไปล่ามโซ่ เพื่อหาผู้โชคดีที่จะนำกุญแจมาไขช่วยพระเอกพุฒของเรา ให้หลุดจากพันธนาการในครั้งนี้ โดยมีของรางวัลเป็นกอดอุ่นๆ และภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นสดๆ จากมือพุฒเองเลย ปิดท้ายงานด้วยเพลงเพราะๆ ที่ พุฒ มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเพลง รักเธอไปทุกวัน และ คนมีเสน่ห์ ก่อนไปชมภาพยนตร์เรื่อง BEN-HUR แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปพร้อมๆ กัน!

Movie - BEN HUR  (10)

Movie - BEN HUR  (9)

ซึ่ง พุฒ บอก “เป็นอีกหนึ่งความพิเศษจริงๆ ครับ คอหนังตัวจริงห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้ชมภาพยนตร์ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดที่เอไอเอสมอบให้แล้ว ยังได้ทานอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงเพราะๆ แถมมาร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ด้วย เรียกว่าเป็นประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่เอไอเอส ตั้งใจจะมอบให้ลูกค้าจริงๆ ครับ”

–ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Privilege Line Official

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>