เปิดตำนานแม่มดแบลร์แห่งป่าแบล็คฮิลล์ เรื่องเล่าสยอง หรือ อาถรรพ์ของจริง ?

เรื่องราวของแม่มดเเบลร์แห่งป่าอาถรรพ์  หนึ่งในตำนานสยองขวัญที่เลื่องลือและถูกกล่าวขานกันมาช้านานสำหรับป่าแบล็คฮิลล์ (เมืองแบลร์ในอดีต) ในมลรัฐแมรี่แลนด์  ประเทศสหรัฐอเมริกา  ที่คนท้องถิ่นต่างรู้กันว่า อย่าได้คิดย่างกรายเข้าไป เพราะจะไม่มีวันได้กลับออกมา  เพราะที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นป่าที่สิงถิตย์ของ “แม่มดแบลร์” จนกลายเป็นเรื่องเล่าชวนขนหัวลุก ที่ส่งต่อความสยองให้กับคนที่ได้ยินได้ฟังยาวนานกว่า 2 ศตวรรษจนถึงปัจจุบัน

info 1.0
จุดเริ่มต้นของตำนานแม่มดแบลร์แห่งป่าอาถรรพ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 1785  ป่าแบล็คฮิลล์ ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของเมืองแบลร์ “เอลลี่ เดคเวิร์ด” หญิงสาวผู้ถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นแม่มด ล่อลวงเด็กๆ  นำเลือดมาทำพิธีกรรมเร้นลับจนโดนเนรเทศออกจากเมือง  ต่อมาผู้ที่กล่าวหาเธอและเด็กๆกว่าครึ่งหมู่บ้าน ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  ชาวบ้านที่เหลืออยู่ต่างหวาดกลัวและหนีออกจากเมือง โดยสาบานว่าจะไม่กล่าวถึงชื่อเธออีก   ต่อมาไม่นาน ชาวบ้านกลายคนเห็นมือผู้หญิงขาวซีดกำลังลากไอลีน ทรีเคิล เด็กหญิงวัย 10 ปี ลงไปในห้วยน้ำเล็กๆ ก่อนที่ 13 วันต่อมามีกิ่งไม้รูปทรงประหลาดกั้นห้วยน้ำนั้นไว้ ซึ่งเหตุการณ์ชวนสยองในบริเวณป่าแบล็กฮิลล์ ยังคงเกิดขึ้นและเป็นที่ร่ำลืออย่างต่อเนื่องจนไม่มีใครกล้าอาศัยอยู่ที่เมืองแบลร์อีกต่อไป ในเวลาต่อมาที่ดินที่เคยเป็นของเมืองแบลร์ได้มีผู้คนอพยพเข้ามาครอบครองและตั้งชื่อใหม่ในชื่อเมืองเบอร์กิตสวิลล์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเรื่องราวสยดสยองจะจบสิ้นลงไปด้วย เพราะยังคงมีคนที่หายสาบสูญลึกลับ หรือโดนฆ่าอย่างโหดเหี้ยมต่อเนื่อง

info 1.8S

จวบจนปี 1994 เมื่อนักศึกษาวิชาภาพยนตร์ 3 คน ตัดสินใจเดินทางเข้าไปในป่าแบล็กฮิลล์ เพื่อพิสูจน์ความจริงของตำนานแม่มดแบลร์ ผ่านการถ่ายทำภาพยนตร์สารคดี ก่อนที่ทั้งสามจะหายตัวไปอย่างลึกลับเหลือไว้เพียงแค่ม้วนเทป และกล้องวิดีโอที่ตกอยู่กลางป่า ซึ่งฟุตเทจที่ติดอยู่ในม้วนเทปได้สร้างความหวาดผวาแพร่กระจายในวงกว้าง ปลุกตำนานแม่มดแบลร์ให้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนขึ้นมาอีกครั้ง และล่าสุด กลุ่มวัยรุ่นกล้าดี 4 คน นำโดย เจมส์ ผู้ที่เชื่อว่าพี่สาวของเขาซึ่งเป็นหนึ่งในนักศึกษาวิชาภาพยนตร์ที่หายตัวไปน่าจะยังมีชีวิตอยู่ ได้ตัดสินใจออกเดืนทางไปตามหาพี่สาวในป่าแบล็กฮิลล์ พร้อมกับขอพิสูจน์ความจริงของตำนานาแม่มดแบลร์ด้วยตนเองอีกครั้ง ..โดยไม่ได้สนใจคำเตือนใดๆ ของป่าแห่งนี้

BLAIR WITCH ตำนานผีดุ”
15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Blair Witch (2016 Movie) – Official Trailer :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่มดแบลร์หลอนลั่นเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตฯ ผู้กำกับพร้อมทีมนักแสดงเปิดตัว “BLAIR WITCH” สั่

จดจำ 7 คำเตือน ก่อนเข้าสู่ป่าแม่มดแบลร์ ใน BLAIR WITCH>>

ป่าอาถรรพ์แม่มดแบลร์ ตำนานขนหัวลุก รอคนใจกล้ามาลองดี “BLAIR WITCH ตำนานผีดุ”

มงคลเมเจอร์ส่งกองทัพหนังฟอร์มร้อน ลุย “คอมมิคคอน 2016” พร้อมโชว์หมัดเด็ดล่าสุดตะลึงแฟนหนัง