“ฮยอนอา” (HyunA) สมาชิกวง “4minute” ยอมรับว่าจริงๆ แล้วเธออยากเป็นนักแสดง

สาว ฮยอนอา เปิดเผยถึงความพยายามมากกว่า 50 ครั้ง ในการออดิชั่นด้านการแสดง

โดยเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ในรายการ Beatles Code 2 ฮยอนอาได้ไปปรากฏตัวร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง โดยเธอกล่าวว่า “ฉันเริ่มการออดิชั่นตั้งแต่ตอนอายุ 7 ขวบ เท่านั้นเองคะ”

เมื่อตอนที่เธอบอกพ่อและแม่ว่าอยากจะเป็นนักแสดง พ่อแม่ของเธอก็ยินดีและสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เท่าที่พวกเขาจะทำได้

เธอเริ่มเล่าต่อว่า “เวลาที่คุณจะไปออดิชั่นด้านการแสดงนั้น คุณต้องแสดงความสามารถพิเศษให้กรรมการดูด้วย” เธออธิบายว่า “คุณต้องร้องเพลงได้ เต้นได้ หรือต้องแสดงให้เห็นถึงความน่ารักแอ๊บแบ๊ว แต่ฉันไม่เคยเตรียมการแสดงเหล่านั้นมาเลย มันเลยทำให้ฉันออดิชั่นไม่ผ่านทั้ง 50 ครั้ง เลยคะ”

“ฉันตัดสินใจว่าอยากจะลองด้านการเต้นดู ตอนที่ไปโรงเรียนฉันได้เห็นพี่ๆ บี-บอย พวกพี่ๆดูดี ดูเท่ห์มากเลยคะ” เธอเริ่มอธิบายถึงจุดเริ่มต้นในการเรียนเต้นเบรก แดนซ์

“จากนั้นฉันก็เริ่มการเต้น และลองไปออดิชั่นที่ JYP หลังจากนั้น JYP ก็ตกลงรับฉัน หลังจากที่ฉันไปออดิชั่นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเองคะ” เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันคิดว่าการเต้นเหมาะกับฉันมากที่สุดแล้วละคะ”

ในตอนนั้นเอง ชู (Shoo) สมาชิกวง SES  ก็ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการด้วยเช่นกัน โดยเธอสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมโดยเธอบอกว่าสามีของเธอ นักบาสเก็ตบอล ลิม ฮโยซุง (Lim Hyo Sung ) เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ฮยอนอา

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้ผนึกกำลังเจวายพี ประกาศเปิดตัว “JYP Official Shop” บนช้อปปี้ เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท >>

ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Hyuna นำทัพ Viral Fest Asia 2016 ! >>

โฟร์วันวันฯ จับมือ JYP และ est ประกาศโปรเจ็กต์ใหม่สายฟ้าแลบ! คว้าแฟนมีตติ้งครั้งแรก 2PM ชวนจิ้น ‘TAKE YOU HOME TONIGHT’ >>

วง 4minute เปิดตัวเพลงไตเติ้ลแรก Cold Rain >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)