กว่า 25 ปีที่คิดถึง ฟอร์เอฟเวอร์ เต็มวง ตอบรับคำเชิญขึ้นเวที ‘เดอะ พาเลซ แอนด์ ดิ ออริจินัลส์’ 4 กันยายนนี้ ไบเทค บางนา

หลังจากที่ วงดนตรี  The Palace ประกาศจัดคอนเสิร์ต THE PALACE AND THE ORIGINALS พร้อมต้อนรับสมาชิกน้องใหม่หนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนเพลงเรโทร และแฟนคลับได้ไม่แพ้กันคือ การรวมตัวของสมาชิกทุกคนของ ฟอร์เอฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น ดำ วิรุฬ สกุลทรัพย์ไพศาล/ อั้น สหพล จุลวงศ์ / กอล์ฟ สมบุญ โชติหิรัญพาณิชย์/ ชา ปรีชา ศิริบุญส่ง/ จุ่น สุทธิชัย เทวพิทักษ์/ เก๋ นิฤทธิ์ มณีจำนง/  โรจน์ นิโรจน์ วงศ์ไชยชุติกร และ จืด มนตรี     กิตติกัลป์ ถือเป็นการกลับมารวมตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการเต็มวงอีกครั้งในรอบมากกว่า 25 ปี

ThePalace (1)

ฟอร์เอฟเวอร์ เป็นวงสตริงวัยหวานในยุค 80 ที่มีเพลงดังติดหูมาจนถึงปัจจุบันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความหวังหลังรอยยิ้ม ปาป๊ามาม๊า ถามเจ๊ หัวใจเธอเธอมีหรือเปล่า และ สวยซึ้งใจ เป็นต้น เป็นวงสตริงที่มีแนวดนตรีแบบบั๊บเบิ้ลกัมใสๆ เอาใจวัยรุ่น จนได้ฉายาว่าเป็น ขวัญใจนักเรียน บวกกับการแต่งกายของสมาชิก    ในวง จะใส่เสื้อผ้าแนวบูติคสีสันสดใส แต่ที่น่าทึ่งคือ ฝีมือในการเล่นดนตรีแสดงสดได้ดีมาก

จืด มนตรี กิตติกัลป์ มือเบส หน้าหยก เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าให้ฟังว่า ”พวกเราตั้งวงกันในปี 2524 โดยมีสมาชิกเริ่มแรกคือ ชา จุ่น และผม เรียนด้วยกันที่โรงเรียนทวีธาภิเษก พวกเราตั้งใจจะเล่นดนตรีกันอย่างจริงจัง ผมก็ไปชวน ดำ ที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กัน และโรจน์ มาร่วมวง ชาก็ไปชวน เก๋กับกอลฟ์ ให้ ชา เป็นหัวหน้าวง  และเหมาตั้งชื่อวงด้วย แรกๆ ก็รวมวงซ้อมกันและไปเล่นงานของเพื่อนๆ งานโรงเรียนมีอะไรไปหมด อีกจ๊อบก็ไปช่วยถือกีตาร์ แบกเครื่องดนตรีให้พี่ๆ วงแมคอินทอช (เล่าถึงตรงนี้ เรียกเสียงหัวเราะดังลั่นจากสมาชิกฟอร์เอฟเวอร์) จนมีโอกาสไปเล่นแทนวงแมคอินทอช ในคลับช่วงที่ต้องมีคิวไปถ่ายหนัง และพี่ๆ ยังให้โอกาสไปร่วมทัวร์แสดงต่างจังหวัดด้วย ทำให้พวกเราได้ใช้เวลานั้นฝึกปรือการเล่นดนตรีสด ทำให้ฝีมือพัฒนาอย่างรวดเร็ว”

ThePalace (2)

“ต้องบอกว่าพวกเราโชคดีมาก ได้ พี่ๆ แมคอินทอช เป็นป๋าดันเชียร์ตลอด แนะนำให้ได้รู้จักกับ พี่วิทยา ศุภพรโอกาส นักจัดรายการวิทยุชื่อดังในยุคนั้น และพี่วิเชียร อัศว์ศิวะกุล เจ้าของนิธิทัศน์โปรโมชั่น จนได้ออก

เทปชุดแรก “พอฝัน” ปี 2526 เพลงที่เปิดตัวเป็นเพลงแรกคือเพลง “ความหวังหลังรอยยิ้ม” ในสมัยนั้น เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงดังฮอตฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุอยู่หลายรายการและหลายสัปดาห์ติดต่อกัน แฟนเพลงจะชอบเพราะ

เนื้อเพลงถูกใจ จังหวะสนุกๆ และเสียงร้องแหบๆ สากๆ ของ ดำ ที่สมัยนั้นไม่ค่อยมีนักร้องเสียงแบบนี้ และในอัลบั้มนั้นมีเพลง “เด็กหญิงพวงมาลัย” เป็นความภูมิใจ เพราะทำให้พวกเราได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นในปีนั้น”

ดำ วิรุฬ สกุลทรัพย์ไพศาล นักร้องนำแหบเสน่ห์ ซึ่งปัจจุบันไปอยู่กับครอบครัวที่ประเทศออสเตรเลียบอกความในใจว่า “วงฟอร์เอฟเวอร์ ไม่ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันมากว่า 25 ปีแล้วนะครับ จะเห็นผมไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของ เดอะพาเลซ เป็นประจำทุกครั้ง เพราะพี่จืด ที่เป็นสมาชิกของเดอะพาเลซ ชวนมาตั้งแต่ครั้งแรก จนครั้งต่อๆ มา ไม่ชวนผมก็จะมา ถึงผมจะไปอยู่ต่างประเทศกับครอบครัว แต่สำหรับความผูกพันกับแฟนเพลงยังเหมือนเดิมครับ และพอครั้งนี้ พอพี่จืดบอกว่า อยากชวนทุกคน มาขึ้นเวทีด้วยกันเต็มวงฟอร์เอฟเวอร์ พี่ๆ และผมดีใจและตื่นเต้นกันมากครับ แถมพอบอก พี่ๆ จากวงอื่นๆ จะมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น รอยัลสไปร์ทส แมคอินทอช อินโนเซ้นท์ พลอยและอินคา ก็จะมากัน ซึ่งพี่ๆ เหล่านั้นเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งครูของพวกเรา เหมือนมาจัดงานเลี้ยงรุ่นโรงเรียนกันหลังเวทีคอนเสิร์ต สมาชิกฟอร์เอฟเวอร์ทุกคนบอกยอมไม่ได้      รีบปรึกษากันเราจะเล่นอะไร ทั้งเกรงและเกร็งฝีมือพี่ๆ เหมือนเดิม พอได้เริ่มซ้อมดนตรีกัน ต่อมวัยรุ่นของเราทุกคนมันทำงานทันที ผมรับรองได้ว่า ฟอร์เอฟเวอร์ในวันนั้นกับฟอร์เอฟเวอร์ในวันนี้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคิดถึงแฟนเพลงทุกคน พวกเราขอเรียนเชิญทุกท่านนะครับ มาให้กำลังใจพวกเรากันหน่อย เจ๊ๆ ทั้งหลายที่เคยอยู่หน้าเวที โปรดมาเช็คชื่อเหมือนเดิม ป้ายไฟไม่ต้อง แต่ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นให้เต็มที่ แล้วพาปาป๊า มาม๊า   มาสนุกด้วยกันนะครับ”  พี่ดำอ้อนมาซะขนาดนี้ งานนี้ เจ๊ๆ คงจะใจอ่อนมาเชียร์ฟอร์เอฟเวอร์กันล้นหลามแน่นอน

 

พบกับการกลับมาของวงดนตรี The Palace พร้อมสมาชิกขวัญใจวัยรุ่นยุค 80’s  จี๊ด รอยัลสไปรท์ส / จี๊ป วสุ พลอย / ต้น แมคอินทอช / จืด ฟอร์เอฟเวอร์ / สายชล ดิ อินโนเซ้นท์ / พีรสันติ ดิ อินโนเซ้นท์ และ เต้ย อินคา พร้อมสมาชิกใหม่ล่าสุด หนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ราชินีเพลงร็อคเมืองไทย ร่วมด้วยสมาชิกต้น

ตำรับความประทับใจจากทั้ง 6 วงดนตรีที่ทุกคนคิดถึง กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า THE PALACE AND THE ORIGINALS ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2559 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 เวลา 15.00 . บัตรราคา 1,000 / 2,000 และ 3,000 บาท จองบัตรด่วนที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร.0-2262-3456

palace logo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งเดียวตลอดกาล !! ปุ๊ อัญชลี เผยยังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่จับไมค์ขึ้นทุกเวทีคอนเสิร์ต พร้อมชวนมาชม “THE TIME MACHINE CONCERT” #โตมากับทุกค่ายเพลง ที่ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ >>

“The Palace” ควง ”เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ซ้อม (ฮา) หนักก่อนประเดิมเปิด “The Nightclub Concert”พร้อมโชว์วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้

พี่ปุ๊ อัญชลี ดีเดย์สร้างเซอร์ไพรส์กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ความทรงจำคือลมหายใจ” >>

“ปุ๊ อัญชลี” คัมแบ็กสวมวิญญาณตัวแทนแม่!! ถ่ายทอดพลังรักบริสุทธิ์ผ่านเพลงใหม่ “เคียงเธอ” >>

กำมือขวาแน่นๆ แล้ววอร์มหัวใจไปพร้อมกันในงานแถลงข่าว “ หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอคอนเสิร์ต อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว >>