“แพนเค้ก – วุ้นเส้น – เมย์” แท็คทีมค้นหาเคล็บลับบำรุง สายตา & สมอง กับ “I-DEE”

เรียกว่าเป็นสาวฮอตที่มีงานไม่ขาด สำหรับ 3 นักแสดงดังอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา และ เมย์-พิชญ์นาฏ แต่จะยุ่งแค่ไหนก็ไม่ลืมบำรุงความสวย โดยเฉพาะเรื่องของสายตาและสมองสำคัญมั่กๆ สวยแล้วก็ต้องมีสมองที่แข็งแรง และ สายตาที่ดี ด้วย ว่าแล้วบอสสาวเก่ง สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ เจ้าของ I-DEE” (ไอ-ดี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุง สมอง และ สายตา พร้อมด้วย สมบัษร ถิระสาโรช แบรนด์แอมบาสเดอร์คนดังเลยชวนมาค้นหาเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ที่งานฉลองเปิดตัว I-DEE” (ไอ-ดี) ณ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

I-DEE (3)

I-DEE (6)

งานนี้ยังมีทัพนักแสดงคนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ พีเค ควงหวานใจ โยเกิร์ต-รวีวรรณ ตลอดจน 2 หนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ เจเจ-กฤษณภูมิ และ สกาย-วงศ์รวี รวมไปถึง แนทอนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ชวนเพื่อนนางแบบมาเป็นแก๊งค์

I-DEE (2)

I-DEE (1)

โดยนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ ที่ช่วงนี้กำลังง่วนช่วย แม่หน่อย นวลนง ที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครคนใหม่ บอกว่า “ช่วงนี้เหนื่อยมากค่ะ ต้องใช้สายตาเยอะ ทั้งอ่านบทละคร แชทไลน์คุยงานทั้งวัน ทำให้สายตามักจะเกิดอาการพร่าๆ ช่วงค่ำๆ และถ้าวันไหนพักผ่อนไม่เพียงพอก็จะเกิดอาการเสมอเบลอๆ ก็ต้องหาวิธีนอนพัก หลับตา แต่บางทีต้องเร่งถ่ายละคร ไม่มีเวลาพักจริงๆ ก็ต้องหาตัวช่วยค่ะ อย่างวิตามินต่างๆ ค่ะ”

I-DEE (5)

I-DEE (12)

ส่วน เมย์-พิชญ์นาฏ นางร้ายสุดแซบที่เลิฟการเล่นโซเชียลเอามั่กๆ บอกว่า “ชีวิตประจำวันอยู่กับโทรศัพท์ตลอด ทั้ง เล่น เฟสบุ๊ค ไอจี แชทคุยงาน เม้าท์กับเพื่อน คุยกับหวานใจ จ้องจอโทรศัพท์มากๆ บางทีตาก็มัวๆ แสบตาบ้าง ก็ต้องรีบพักสายตา มองออกไปในสวนเขียวๆ และพยายามไม่เล่นโทรศัพท์ในที่มืด หรือ ถ้าเล่นก็พยายามเปิดไฟ และที่สำคัญต้องหาผลิตภัณฑ์บำรุง สมอง และ สายตา มาช่วยอีกทางค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>