“จีเอ็มเอ็ม บราโว” ผุดรายการใหม่ “ไลฟ์ บีทส” อัพเดทเทรนด์ …จับชีพจรวงการดนตรีไทย-เทศ

พร้อมแล้วสำหรับคนชื่นชอบข่าวฮอตวงการเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุด GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว) ทีมผลิต คอนเทนท์ ในเครือ แกรมมี่ พร้อมผุดรายการเพลงรายการใหม่ LIFE BEATS” (ไลฟ์ บีทส) รายการที่จะจับชีพจรวงการดนตรีทั้งไทยและเทศ เพื่อให้คนรักเสียงเพลง รู้ก่อน… ได้ยินก่อน… เข้าใจลึกมากกว่า… เห็นมุมมองมากกว่า… รู้มิติการเป็นศิลปินมากขึ้น ล้วงลึก อัพเดท เบื้องลึกเบื้องหลังของวงการทั้ง เพลง , คอนเสิร์ต , ภาพยนตร์ , มิวสิกวีดีโอ , ละครเวที แบบอินเทรนด์สุดๆในยุคโซเชี่ยลวันนี้ ซึ่งออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45-22.30 น. ช่อง GMM25 โดยมี 2 พิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม แดนนี่ – ดานิเอล เบล็สซิ่ง และสาว หงษ์หยก – พรพรรณ ฤกษ์อัตการ จากสงครามนางาม ซีซั่น 1 มาเป็นผู้ดำเนินรายการครั้งนี้ โดย “แดนนี่” เผยว่า

brovo

“ตื่นเต้นมาเลยครับที่ได้มาทำรายการอัพเดทเกี่ยวกับวงการดนตีและทั้งไทยและเทศในครั้งนี้ ปกติ ผมเป็นคนฟังเพลงและติดตามข่าวสารเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของวงการเพลงทั่วโลกอยู่แล้ว พอรู้ว่าได้มารับหน้าที่นี้ก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เราอยู่กับมันทุกวันอยู่แล้ว เลยรู้สึกอินมาก  สำหรับรายการ ไลฟ์บีทส นั้น แบ่งออกเป็น 4 ช่วงเริ่มตั้งแต่  1.  NEWS.BEATS (นิวสบีทส) เป็นช่วงนำเสนออัพเดทข่าวสารวงการ  เพลง  หนัง , ละคร , คอนเสิร์ต  ที่จับตามมองวิธีคิด เจาะลึกแง่มุมที่ดูไม่ได้ที่ไหน เพราะพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  2. MV.BEATS (เอ็มวี บีทส) ช่วงอัพเดทมิวสิควีดีโอที่สร้างกระแสให้กับวงการเพลง 3. CHART.BEATS (ชาร์ท บีทส) การจัดอันดับชาร์ทเพลงที่หาดูไม่ได้ที่ไหนในโลก สร้างประเด็นชาร์ททุกสัปดห์ โหวตโดยแฟนเพลงทั่วประเทศ และ 4 GEN.BEATS (เจ็น บีทส) สกู๊ปเล่าเรื่องเกี่ยวกับการสร้างเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ และ แฟชั่นใหม่ ผ่านศิลปินและกลุ่มคนในวงการดนตรีที่สดใหม่มาบอกเล่าเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ชม ก็อยากให้แฟนๆที่ต้องการรู้ข่าวสารวงการเพลงแบบเต็มอิ่มได้  ติดตามกันนะครับ”

ติดตามจับชีพจรวงการดนตรีไปกับรายการ LIFE BEATS ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง GMM 25 เวลา 21.45-22.30 น. ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักอย่างใกล้ชิด บอยแบนด์เกาหลี “Great Guys” อ้อนแฟนเพลงไทย ในรายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้

“เต๋อ-ติช่า” พาไปรู้จักศิลปินหน้าใหม่ โปรเจ็กต์ “GRAND COMPILATION 2018” ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ย.นี้ >>

น่ารักทะลุจอ “อิมเมจ สุธิตา” กับความไร้เดียงสาที่ไม่ธรรมดา!! ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ >>

“เต๋อ-ติช่า” เอาใจสาวกเกิร์ลไอดอล #Sweat16 ล้วงลึกชวนสงสัย ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) อาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. นี้

“ทอย เดอะทอยส์” เผย ยิ้มยาก อยากชิมลาง สวมนักแสดงตลก แบบไอดอลใน “ไลฟ์บีทส”