วง “บิ๊กแบง” (Big Bang) ติดอันดับท็อป 1 ใน 30 ของ “US iTunes”

หนุ่มๆ วงบิ๊กแบง สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องเกาหลีเพียงไม่กี่คนที่ติดอันดับท็อป 1 ใน 30 ในประเทศอเมริกา

อัลบั้ม Still Alive เป็นหนึ่งในอัลบั้มจากประเทศเกาหลีเพียงไม่กี่อัลบั้มที่ติดอันดับท็อป 100 ในประเทศอเมริกา เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน อัลบั้มที่เป็นอันดับที่ 1 คือ อัลบั้ม Born and Raised ของ John Mayor

อัลบั้ม Still Alive ถูกจัดทำขึ้นเพื่อขอบคุณการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมของกลุ่มแฟนคลับ โดยวงบิ๊กแบงเพิ่งจะออกเวิล์ดทัวร์ ครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งตารางการทัวร์นั้นแน่นมากจนต้องประกาศว่า พวกเขาจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ในการโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่นี้

พวกเขาสร้างความอลังการในมิวสิควีดีโอตัวล่าสุดเพลง Monster ด้วยการแสดงและการร้องเพลงที่ดูน่าประทับใจ มิวสิควีดีโอตัวนี้มีคนเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง และคาดว่าน่าจะถึง 6 ล้านครั้งในเร็วๆ นี้

นอกจากมิวสิควีดีโอที่ประสบความสำเร็จแล้ว พวกเขายังมีโอกาสได้ร่วมงานกับดีเจชาวเยอรมันชื่อดังระดับโลก Boys Noize โดย จี ดราก้อน (G-Dragon) และ ท็อป (TOP) ได้แต่งเพลง Feeling ร่วมกับดีเจชาวเยอรมันคนนี้ด้วย

วงบิ๊กแบงประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในต่างประเทศ และยังมีแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น โดยคอนเสิร์ตของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมมากกว่า 255,000 คน

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทสรุปมิวสิควิดีโอไตรภาค เพลงลำดับที่ 3 “ทางที่ลมผ่าน” ของโลโมโซนิค >>

ความอ่อนแอ เพลงลำดับที่ 2 ในอัลบั้มของโลโมโซนิค สื่อสารผ่านมิวสิควิดีโอไตรภาค >>

“เป๊ปซี่ – ท็อป – เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ” จัดสุดยอด โปรโมชั่นเอาใจคอหนัง ฟังทางนี้…..ด่วน !!!!!!! “PROMO-PEPSI DISCOUNT 50%”

วันพรุ่งนี้ เตรียมพบกับ Big Bang V Live ผ่าน ‘V’

G-DRAGON กับ 15 ปีในวงการของ “ศิลปิน”