“แบงค์ – วุ้นเส้น” ปะทะเดือด จูบจริง!! เจ็บจริง!! ลงมิวสิกวิดีโอ “ปิดปาก (Silencing)”

หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับ 3 หนุ่มวง แบล็ควานิลลา (Black Vaniila) แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ) , กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (กีตาร์/ร้องนำ) โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) ศิลปิน ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ล่าสุด!!ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ปิดปาก (Silencing) เพลงสไตล์ป๊อบร็อค อารมณ์บาดลึกคนกำลังอกหัก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ หนุ่มแบงค์ ที่มาประกบคู่กับดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เรียกว่างานนี้ทั้งคู่ปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือด เล่นจริง จูบจริง จัดเต็ม สมกับที่แฟนๆรอคอย

Black Vaniila (12)

โดยการถ่ายทำยกกองไปไกลถึงโกดังย่านลาดกระบัง ทั้ง 3 หนุ่ม แบงค์-กราฟ-โดม ก็เดินเครื่องถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันค่ำเป็นเวลานานกว่า 12 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าอากาศภายในโกดังจะร้อนอบอ้าว แต่พวกเขาก็ไม่หวั่น ทุ่มเทกันสุดตัวถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาให้ดีที่สุด ก่อนจะถึงฉากสำคัญของ หนุ่มแบงค์ กับ สาววุ้นเส้น ก็บอกเลยว่าอารมณ์มาเต็มทั้งคู่ ทั้งเล่นจริง เจ็บจริง จูบจริง และด่าจริง

Black Vaniila (10)

Black Vaniila (4)

Black Vaniila (7)

แบงค์ แบล็ควานิลลา เล่าให้ฟังว่า “ พี่วุ้นเส้น สวยมากและมืออาชีพมากๆเลยครับ ถึงแม้จะมีฉากที่โดนเชือกรัดจนแขนเป็นรอยจ้ำแดงๆ ก็ไม่กลัว ยังถ่ายต่อ คือเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ผม กับ พี่วุ้นเส้น เป็นแฟนกัน แต่เขาหมดรักเราแล้ว และพยายามจะบอกเลิก ส่วนผมยังรักเขาอยู่ ก็ทำทุกทางไม่ให้เขาไป เพราะไม่อยากได้ยินคำบอกเลิกจากปากเขา ก็ปะทะอารมณ์กันด่ากันจริงๆ อารมณ์มาเต็ม จับมัดเชือก เอาผ้าปิดปาก แต่ในที่สุดเขาจะเดินออกไป ผมก็ดึงเขามาจูบ ก็จูบจริงนะ แต่เราเล่นไม่กี่เทคครับ ผ่านฉลุย เพราะเราก็เคยเล่นฉากแบบนี้กันมาแล้วทั้งคู่ เรื่องราวจะเข้มข้นมากแค่ไหน อยากให้ติดตามชมกันดูครับ มิวสิกวิดีโอ จะออกเป็นงานอาร์ตๆหน่อยครับ เป็นงานไดเรคชั่นสวยๆ ตัดสลับกับเรื่องราวบ้างนิดหน่อย ซึ่งใครที่เบื่อมิวสิกวิดีโอรูปแบบเดิมๆ ก็น่าจะชอบกันครับ ฝากเพลงใหม่ของ แบล็ควานิลลา ไว้ด้วยนะครับ ”

Black Vaniila (13)

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ปิดปาก (Silencing) ของวงแบล็ควานิลลา (Black Vaniila) จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339009 และติดตามรายละเอียดได้ที่ IG/ Facebook /YouTube: rsfriends

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

พบคู่ซี้ วุ้นเส้น – คริส หอวัง ได้ในงาน NYX PROFESSIONAL MAKEUP 1st FLAGSHIP STORE IN ASIA AT SQ1 >>

วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”

เปิดตัวสปาสไตล์จีน

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย