เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงสู่ ไทเป และ เกาสง พร้อมเพิ่มเที่ยวบินระหว่างโฮจิมินห์-ไถหนาน

เวียตเจ็ท สายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศเวียดนาม เปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศเชื่อมต่อ ฮานอย – ไทเป และ โฮจิมินห์ – เกาสง (ไต้หวัน) พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาสุดประหยัดเริ่มต้นที่ 483 บาทสำหรับเที่ยวบินฮานอย – ไทเป  และราคาเริ่มต้นที่ 310 บาท สำหรับเส้นทางโฮจิมินห์ – เกาสง (ไต้หวัน) นอกจากนี้ สายการบินเวียตเจ็ทยังได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์-ไถหนาน เป็น 5 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์ โดยการขยายเส้นทางสู่เมืองท่องเที่ยวชื่อดังในไต้หวันนี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปไทเป ไถหนาน และเกาสง ให้เป็นทางเลือกด้วยบริการเที่ยวบินชั้นเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า

VJ 2[3]

เส้นทาง ฮานอย ไทเป จะเริ่มเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป ใช้เวลาบินราว 2 ชั่วโมง 45 นาที เที่ยวบินออกเดินทางจากฮานอย 14.15 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงไทเป 18.00 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ออกเดินทางจากไทเป 19.00 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงฮานอย 20.45 น. (เวลาท้องถิ่น)

เส้นทาง โฮจิมินห์ – เกาสง จะเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ 5 เที่ยวต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป เที่ยวบินใช้เวลาบินราว 3 ชั่วโมง 30 นาที เที่ยวบินออกเดินทางจากโฮจิมินห์ 02.10 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงเกาสง 06.30 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ออกเดินทางจากเกาสง 08.15 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงโฮจิมินห์ 10.45 น. (เวลาท้องถิ่น)

VJ 1[2]

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทบริการเที่ยวบินไป-กลับ ระหว่าง กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ ทุกวันจำนวน 3 เที่ยวต่อวัน และ เที่ยวบินไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ – ฮานอย ทุกวันจำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน การขยายเส้นทางบินครั้งนี้จะทำให้นักเดินทางชาวไทยสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ในเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆของไต้หวัน นอกเหนือจากไทเปซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

????

สายการบินเวียตเจ็ทขยายตัวทั้งในด้านการดำเนินงานและรายรับตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะป็น การเพิ่มจำนวนเที่ยวบินภายในประเทศและเชื่อมโยงเวียดนามไปสู่จุดหมายปลายทางในประเทศอื่นๆในอาเซียน โดยปัจจุบัน  สายการบินเวียตเจ็ทเปิดให้บริการ 53 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึง เส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ โดยให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 25 ล้านคน

เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล 500 แบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปี 2016 (Top 500 Brands in Asia 2016) และรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) จากงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 อีกทั้งยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามแบรนด์สายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ที่มา:  วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรม “Free Summer, Fly for Free Travel Fair” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นต้อนรับหน้าร้อนต่อเนื่อง กับแคมเปญ “Free summer, Fly for free” เปิดจองบัตรราคาเริ่มต้น 0 บาทอีกครั้งวันที่ 9 – 11 พฤษภาคม 2560 >>