“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมเหล่าคนพันธุ์ซี้ด เวิร์คช็อป “ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด!”

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ซี้ดซิม สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ควง 4 พรีเซนเตอร์  อาทิ  พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล, พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และ มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์ (มาร์ค กามิกาเซ่) มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเป็น ZEED Creator ให้เหล่าวัยรุ่นพันธุ์ซี้ดที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย ในกิจกรรมเวิร์คช็อป “ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด” (ณ ออฟฟิศ Google ประเทศไทย เมื่อวันก่อน) พร้อมทั้งยังได้คัดเลือกผู้ชนะ 4 ทีมที่โชว์ความเป็นตัวเองแบบสร้างสรรค์ที่สุด เพื่อบินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

ZEED CREATOR (12)

เริ่มกิจกรรมความมันส์แบบสุดฮากับหนุ่ม เมฆ ที่มาสอนการสร้างคาแรคเตอร์ให้เป็นที่จดจำ และโดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง ต่อด้วยหนุ่ม มาร์ค ที่คว้ากีตาร์มาคัฟเวอร์เพลงแบบสดๆ พร้อมพูดคุยถึงเทคนิคการร้องเพลง Cover และเล่นดนตรีตามแนวถนัดของแต่ละคน ด้านสาวหวานหน้าใส พิมฐา ก็มาบอกเทคนิควิธีการหามุมกล้องให้รูปภาพบอกเล่าเรื่องราว ให้ภาพดูสวยเป็นธรรมชาติ และสาวน้อยร้อยล้านวิว   พลอยชมพู ที่มาปลุกแรงบันดาลใจ แชร์ประสบการณ์การเป็น Content Creator ในแบบฉบับของตัวเอง อย่างใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ ซึ่งหลังจากผ่านการเวิร์คช็อปกันแบบเข้มข้นแล้ว ก็ถึงเวลาที่ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทั้ง 10 ทีม จะได้โชว์พลังสร้างสรรค์ในการเป็น ZEED Creator พันธุ์ซี้ดกันแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมทั้งประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 4 ทีมที่จะได้ไปเยือนออฟฟิศ Google ประเทศสิงคโปร์ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

ZEED CREATOR (8)

ZEED CREATOR (10)

 

 

 

ซึ่ง พลอยชมพู ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอกถึงความรู้สึกว่า “ดีใจที่ได้มาเจอทุกคนในวันนี้นะคะ สนุกมากๆ และก็ขอยินดีกับทีมที่ผ่านเข้ารอบด้วย ส่วนทีมที่ไม่ได้เข้ารอบก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ อยากให้ทำสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ใช่ตัวเราไปเรื่อยๆ พลอย และทุกๆ คนจะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ”

ZEED CREATOR (4)

ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม มาร์ค กามิกาเซ่ และ พลอยชมพู ในเพลงน่ารักๆ อย่าง เกินหน้าที่, ที่รักเธอ, ปลิว, แตกต่างเหมือนกัน และ ชักดิ้นชักงอ

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>