โดม ปกรณ์ ปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” แหกกฎความรักทุกฉบับ

ยังเดินตามเสียงดนตรี ไม่เคยห่างหาย  บอสหนุ่ม โม ปกรณ์ ลัม แห่งค่ายไอคอนนิค ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ซุ้มทำมานาน รอจังหวะให้แฟนเพลงได้ฟังกันให้หายคิดถึง กับเพลงEvery night stand” เพลงรักแนวใหม่ฉีกทุกกฎความรักโลกสีชมพู

“ก็ถือว่าห่างหายไปนานกับเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลตัวเองจริงๆ  ระหว่างทางก่อนที่เพลงจะออกก็ไปทำในเรื่องของอีเว้นท์EDM ซึ่งก็ไม่ได้ทิ้งหลักการเดิมๆ ความชอบเดิมๆที่ฝังลงไปในตัวเราไปแล้ว  มาถึงเพลง“Every night stand” ซื่อภาษาอังกฤษแต่เป็นเพลงไทยนะครับ เป็นเพลงที่โดมต้องบอกว่าฉีกกฎจริงๆ ในแนวเพลงก็จะเรียกว่าชิลล์แท็ป ที่มีความเป็นป๊อป เป็นอีเล็คทรอนิค มีความเป็นท๊อปปิคอล ดนตรีมีช่วงจังหวะให้คนฟังได้คิดได้จิตนาการตามสิ่งที่เกิดขึ้นในเนื้อเพลง ซึ่งเป็นการพูดถึงความรู้สึกของความรักที่ไม่จำเป็นต้องมีความผูกพันอะไรมากมาย  ความรักเกิดขึ้นได้ในทุกๆที่ ทุกเวลา ทุกวินาที แม้แต่ช่วงเวลาสั้นๆ เราก็สามารถมีความรักได้ อย่างที่หลายคนเคยพูดไว้ว่าความรักมีอยู่รอบตัวเรา เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงรักที่แหกกฏเกณฑ์พอสมควร  แต่ความรักเพียงชั่วข้ามคืน  อาจจะทำให้เราได้พบเจอความรักในแบบนี้ได้ทุกคืน โดมอยากให้คนฟังทุกคนได้อิ่มไปกับดนตรี เนื้อหา ของเพลงนี้ และฟังในแบบที่ฟังได้ทุกวันไม่รู้เบื่อเหมือนการมีความรักที่เราสามารถมีได้ทุกวันไม่เคยเบื่อ”  โดมกล่าว

dome

ติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอ ที่สุดแซ่บระดับชาติได้เร็วๆนี้  ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียวนะครับ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

#นายณภัทร ฟิตเปรี๊ยะ แท็กทีม “วู้ดดี้-น้ำชา-โดม” เดินเพลิน เบิร์นไขมัน คลาสส่งท้ายกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL” >>

โดม ปกรณ์ เผย เคล็ดลับความใสในวัย 39 เปิดตัว ดู-มี เฟิร์ส เซรั่ม ขวัญ-อาชิ ร่วมแจมแชร์ประสบการณ์ พร้อมเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศ

โดม ปกรณ์ ปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” แหกกฎความรักทุกฉบับ

“โดม-ปกรณ์ ลัม” โหมงานหนักลุยเทศกาลดนตรี “Chang Music Connection Presents NORTH FEST”