“ดอม เหตระกูล” ร่างกายทรุดหนัก โดนวางยาไม่รู้ตัว เหตุจากพินัยกรรม ใน “เลือดรักทระนง”

เข้มข้นจนไม่อยากลุกจากหน้าจอกันเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์ “เลือดรักทระนง ที่ตอนนี้คนดูต้องเสียน้ำตาให้กับ “คุณพระศานต์” (รับบทโดย ดอม เหตระกูล) กันอย่างหนัก ที่คนดีๆอย่าง คุณพระศานต์ ต้องมาโดนคนใจร้ายไม่รู้จักพอวางยาพิษโดยไม่รู้ตัว เพราะอยากได้พินัยกรรม

dom (2)

“คุณพระศานต์ เป็นคนที่มีฐานะ ผู้คนนับหน้าถือตา เจ้าของห้างสรรพสินค้า และมีลูกชายคือ ราม (รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์) ที่แม่ของเขาก็เสียไปตั้งนานแล้ว เราก็พยายามที่จะจีบน้องสาวเขาคือ แม่นิ่ม (รับบทโดย ปูเป้ รามาวดี) ให้มาเป็นคุณนายของบ้านหากแต่ว่าเราดันไปถูกใจนางเอกวิกละครอย่าง พุดกรอง (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เขาเองก็มีใจและรอจังหวะอยู่แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็เลยเหมือนเป็นความบังเอิญมากกว่า สำหรับตัวของพุดกรองเอง ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในบ้านก็ทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมามากมาย เขาเหมือนผู้หญิงกินผัว อยู่กับใครก็มีแต่ความซวย พอมาอยู่กับเรา เราก็ป่วย และตัวเขาเองก็วางแผนกับ ทนาย ทด (รับบทโดย เพชร กรุณพล) วางยาเราจนร่างกายของเราเริ่มทรุดหนักลงไปเรื่อยๆที่เขาทำแบบนี้เพราะเขาต้องการพินัยกรรม สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ จะเน้นเรื่องครอบครัว เน้นเรื่องของคน เพราะหลังจากคุณพระศานต์ตาย ก็จะเป็นการต่อสู้ในครอบครัว เนื้อเรื่องเข้มข้นและดำเนินค่อนข้างเร็ว ผมเองก็มีฉากอยู่ไม่มากมีประมาณ 14-15 ตอน กับธัญญ่า ต้องบอกว่าผมรับละครเรื่องนี้ก็เพราะเขา เราไม่เคยเล่นละครด้วยกันเลย เขาเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ผมว่าเขาเล่นได้จัดจ้าน เสน่ห์ในการแสดงของเขาค่อนข้างคมชัด ทำให้เวลาเล่นด้วยกันแล้วมันสนุก

dom (5)

คุณพระศานต์ (ดอม เหตระกูล) จะพ้นเนื้อมือของ พุดกรอง (ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล) ไปได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “เลือดรักทระนง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

dom (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง3” เตรียมส่ง “อาญารัก” ลงละครดังข้ามเวลา “นก ฉัตรชัย” ควง “แหม่ม จินตหรา” หวนคืนความประทับใจ >>

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

อาหลองจัดเต็ม “ทิวลิปทอง” ละครฟอร์มยักษ์ ถ่ายทำไกลถึงเนเธอแลนด์ ส่ง เอก-มะนาว สายบู๊คู่ขวัญ รับประกันความมันทะลุจอ >>

โอกาสสุดท้าย “สก๊อต รังนกแท้” ชวนมา Forever Young กับอดีตหนุ่มสาวแพรว >>

ดอม เหตระกูล ซุ่มฟิตหุ่น