“ปีเตอร์” ย้อนวัยเป็น “เด็ก” อีกครั้ง ชวนเดอะแก๊งค์พักผ่อนเริงร่า “สวนน้ำ”

กลายเป็นรายการขวัญใจชาวไบค์เกอร์ไปแล้ว สำหรับ “Ride with me ขี่ตามฝัน” รายการท่องเที่ยวในรูปแบบไบค์เกอร์ เรียลลิตี้ ทาง ช่อง 8 กดเลข 27  ของผู้จัดป้ายแดง  “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”   พร้อมแก๊งค์เพื่อนอีก 3 คน “แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล, “ดาร่า  มนภัชดารา เขมา กระจ่างเย่า” และ “ปีเตอร์ โจแฮนเซ่น”  เสาร์นี้ (10กันยายน) หนุ่มปีเตอร์ขับรถคู่ใจตะลุยจังหวัดกาญจนบุรีอีกครั้ง โดยพักที่ บ้านผาสวรรค์ รีสอร์ท (Baan Phasawan Resort) ถึงก่อนตัวอำเภอทองผาภูมิ ต้องขับรถไปอีกประมาณ 8 กม.จากทางแยก บ้านผาสวรรค์ เป็นรีสอร์ทแนวธรรมชาติ ท่ามกลางป่าขุนเขา มีลำธารน้ำใสไหลผ่านตัวรีสอร์ท รอบๆรีสอร์ทปลูกสวนไม้หอม และไม้ผลนานาชนิด เดินเที่ยวเล่นได้ นอจากนั้นก็มีสวนน้ำให้แขกได้เพลิดเพลิน งานนี้ปีเตอร์และเดอะแก๊งค์เล่นกันสนุกสนาน ถือเป็นการพักผ่อน ก่อนจะมุ่งหน้าไปสู่ไฮไลท์ของทริปนี้ที่ อุโมงค์ดร.ผล กรีบบัว เป็นอุโมงค์เหมืองแร่เก่า และพักเหนื่อยกันที่ ร้านโรงนากาแฟ เป็นร้านขายกาแฟสด เบเกอร์รี่ อาหารเช้า อาหารจานด่วน และเสื้อผ้าจากโรงงาน ส่งท้ายด้วยการพาคุณผู้ชมไปชมความงามของ เขื่อนวชิราลงกรณ์ ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอำเภอทองผาภูมิ เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมักจะแวะมาชมความงดงามของวิวทะเลสาบจากบนสันเขื่อน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

peter (9)

peter (7)

โดย “ปีเตอร์” เผยถึงทริปนี้ว่า “ทริปนี้ถือว่าสนุกมาก นอกจากได้ชมความงามของเขื่อนวชิราลงกรณ์กับอุโมงดร.ผล กรีบบัวแล้ว ยังได้ลงเล่นน้ำที่สวนน้ำ ถือเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่ง ซึ่งทุกคนก็สนุกสนานกันมากเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ในส่วนของธรรมชาติที่นี้ถือว่ายังสมบูรณ์มาก ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ”

peter (3)

ติดตามชม “Ride with me ขี่ตามฝัน” เทปนี้ได้วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>

กระหึ่มแดนมังกร!!! “นนกุล-ปีเตอร์” เปิดตัวหนัง“ Start It Up” >>

ปีเตอร์ เข้าพบท่านทูตเดนมาร์ก