“ใบเตย-มาร์ติน” ชวนบริจาคเงินพร้อมรับธงวันมหิดล

เพื่อร่วมกันสานต่อพระปณิธานสมเด็จพระบรมราชชนก พระบิดาแห่งการแพทย์ปัจจุบันของไทย ในการช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสโรงพยาบาลศิริราช ซึ่ง วันมหิดล จะตรงกับวันที่ 24 กันยายนของทุกปี  โดย 2 นักแสดง ใบเตย อาร์สยาม และ มาร์ติน มิดาล จากละครเรื่อง แม่นาก ทางช่อง 8 ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ชวนคนไทยบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิศิริราชพยาบาล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย และจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นพร้อมรับธงมหิดลเป็นที่ระลึก

RS

ใบเตย อาร์สยาม “เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายนที่ใกล้จะถึงนี้ ใบเตยขอเชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส โรงพยาบาลศิริราช  ซึ่งปีนี้วันมหิดลตรงกับวันเสาร์ ธงจึงเป็นสีม่วงค่ะ โดยผู้บริจาค บริจาค 20 บาท ขึ้นไป รับธงมหิดลเป็นที่ระลึก บริจาค 300 บาท ขึ้นไป รับธงวันมหิดลพร้อมเสาเป็นที่ระลึก บริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 02-4197658-60 มาร่วมเป็นผู้ให้เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสโรงพยาบาลศิริราชด้วยกันนะคะ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพดาราช่อง 3 ร่วมกับ รพ.ศิริราช ชวนแฟนๆ เป็น “ผู้ให้”!! เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส เนื่องในวันมหิดล 24 กันยายน

ทีมทัพนักแสดงช่อง 3 ร่วมจำหน่ายธงและรับบริจาค เนื่องในวันมหิดล ปี2561 นำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

#เพื่อนคณิน จูงมือ #นาตาลี ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช >>

นักแสดงช่อง 3 จากละคร “รากนครา – เตียงนางไม้” ร่วมรับบริจาคและจำหน่ายธงวันมหิดล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลศิริราช

ผู้จัดฯ “เอิน นิธิภัทร์” พร้อมด้วยนักแสดงจาก “The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง” ร่วมงานแถลงข่าว “วันมหิดล” รณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของ รพ.ศิริราช