สะเทือนใจ!! ฉากพีค ‘ปีกทอง’ ‘ฌอห์ณ’ ตีบทแตกเล่น ‘ร้าย’ ถึงใจ!!

เริ่มเผยธาตุแท้ความเห็นแก่ตัวออกมาแล้ว สำหรับคุณภูวดล 4 เมีย หรือหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ จาก โปรเจ็คชุดเพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’  ช่อง GMM 25 เพราะดันถูกลำดวน หรือแอ๊ว-อำภา ภูษิต แม่ของกุดั่นเมียคนแรกอย่างเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน จับได้ว่าลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาว จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน แต่ไม่วายโดนมัดมือชกจากเมียคนแรกให้แต่งงานด้วยทั้งที่ยังโบยบินไปไม่ไกล ทางออกที่ดีที่สุดของภูวดลก็คือพูดความรู้สึกจริงๆ แต่ใครเลยจะรู้ว่า ‘คำพูดนั้นจะฆ่าคนได้’ เรียกว่าเป็นฉากพีคสะเทือนอารมณ์อีกหนึ่งฉากที่ฌอห์ณทุ่มสุดตัวตีบทแตกกระจุย ระเบิดคำพูดและอารมณ์จนแอ๊วช็อค!!

john (2)

john (1)

ฌอห์ณ เล่าถึงฉากพีคว่า ‘เป็นฉากที่ผมอยากเล่นมาก ตอนที่อ่านบทครั้งแรกผมรู้เลยว่ามันต้อง    ท้าทายมากๆ เพราะไดอะล็อคแต่ละคำพูดมันค่อนข้างแรง หลังจากที่แม่กุดั่นเขารู้เรื่องว่าผมกับลูกเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เขาก็โกรธ เสียใจ ตกบันไดจนเป็นอัมพาตก็เพราะผม แล้วตัวลูกกลัวว่าแม่จะโกรธเลยไปบอกแม่ว่าผมจะแต่งงานด้วย ในตัวภูวดลเริ่มรู้สึกถูกกดดัน ประมาณมัดมือชกให้ต้องแต่งทั้งๆ ตัวเราไปได้ไกลกว่านี้ (ยิ้ม) คือผมต้องเล่นออกมาประมาณว่าไม่ไหวแล้วนะ ไม่เอาแล้ว ต้องการสลัดผู้หญิงคนนี้ออกไปให้ได้ คราวนี้ธาตุแท้ความเห็นแก่ตัวของเราก็เริ่มออกมาให้เห็นพูดจาแรงๆ เพราะเราเข้าตาจลเลยไปกระซิบข้างหูเขาเลยว่าผมไม่คิดจะแต่งงานกับลูกสาวคุณน้าอยู่แล้ว เพราะลูกสาวของคุณน้าไม่คู่ควรกับผม แรงไหม (หัวเราะ) คือพอเรายิงดอกนี้ไป เราคิดว่าสลัดพ้นแล้วแน่ๆ แต่กลับทำให้คนเป็นแม่เขาช็อคทีได้ยิน น้ำตาแม่แอ๊วก็ไหลแบบเขาเสียใจที่ปกป้องลูกจากผู้ชายแบบภูวดลไม่ได้ วันนั้นแม่แอ๊วส่งอารมณ์มาให้ผมเยี่ยมมาก ผมก็เล่นเต็มอารมณ์ของผมเหมือนกัน เป็นฉากพีคอีกหนึ่งฉากที่ผมชอบมากนะครับ รู้สึกว่าเป็นฉากที่คนดูจะได้เห็นอีกมิติหนึ่งของชีวิตมนุษย์ ว่ามันก็มีผู้ชายแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ เมื่อความเห็นแก่ตัวครอบงำไปสู่ด้านมืด เราก็ทำในสิ่งที่ใครๆ ก็ไม่คาดคิดได้ครับ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>