ใจละลายไปอีก เมื่อ 2 ดีเจ “จ๊อบ-เบสท์” ชวนไปกินข้าวด้วยกัน ในกิจกรรม “ฮิตซ์ แฮชแท็กแก๊ง”

นาทีนี้คงไม่มีใครฮ็อตเท่าคู่หูดีเจสุดกวน ดีเจเบสท์-ณัฐสิทธิ์ และ ดีเจจ๊อบ-พงศกร แห่ง “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” อีกแล้ว หลังจากมีการปล่อยภาพให้แฟนคลับได้กรี๊ดกัน กับความหล่อสดใสสไตล์โอป้าที่สุดในสิบโลก ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์  ก็ไม่รอช้า รีบจัดแฟนมีตติ้ง เอาใจแฟนคลับ  2 หนุ่ม สุดทะเล้น ดีเจเบสท์-จ๊อบ ด้วยการชวนไปทานข้าวมื้อพิเศษที่สุด ที่แสนจะฟิน ใกล้ชิดกับ 2 ดีเจตัวเป็นๆ ในกิจกรรม “ฮิตซ์ แฮชแท็กแก๊ง”  (HitZ Hashtag Gang) ใครไม่อยากพลาดการใกล้ชิดครั้งนี้ มาร่วมสนุกกันเป็นแก๊งด่วนๆ ตั้งแต่ 1 – 30 กันยายน 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.virginhitz.com

DJ hitz (4)

 “ดีเจจ๊อบ-เบสท์ ชวนร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า  โดยดีเจเบสท์กล่าวว่า “ผู้ฟังอยากเจอตัวเราเป็นๆ  เราก็อยากเจอผู้ฟังตัวเป็นๆ เช่นกันครับ  กิจกรรม ฮิตซ์ แฮชแท็กแก๊ง ครั้งนี้ เรียกได้ว่ามารวมพลคนรักกัน ก็ว่าได้ ใครอยากมาเจอความ ฮา บ้า เกรียน ของเรา 2 คน รีบร่วมสนุกมาเลยครับ”  ส่วนดีเจจ๊อบ มาบอกกติการ่วมสนุกว่า “ง่ายๆเลยครับ เพียงแค่ “ถ่ายรูปคุณกับแก๊งเพื่อน (รวม 4 คน)” แล้วโพสต์ลง Instagram (ตั้งค่า account เป็น public) พร้อม Hashtag #HitZHashtagGang และ #SNPHeadQuarter โพสต์ได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งโพสต์มากก็มีสิทธิ์มาก เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 5 แก๊งผู้โชคดีที่จะไปทานข้าวกับเรา 2 คน ใน วันที่ 7 ตุลาคม 2559 ที่ ร้าน SNP Head Quarter @ Ital Thai  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 1 – 30 กันยายน 2559 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.virginhitz.com รีบร่วมสนุกกันนะครับ  แล้วมาเจอกันครับ”

DJ hitz (6)

DJ hitz (5)

ติดตามกิจกรรมอื่นๆจากคลื่น 95.5 Virgin HitZ – Hit Music Only ได้ที่ www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับฟินระดับ 10 ใกล้ชิด ดีเจจ๊อบ –ดีเจเบสท์ ในกิจกรรม “ฮิตซ์ แฮชแทค แก๊งค์”

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ท้าให้ทายเสียงคนดัง ทายถูก รับทันที บินฟรี ทั่วไทย!

คลื่นฮิตซ์ มอบรางวัลใหญ่ ยกคอนโดมิเนียม 2 ล้านบาท ให้ผู้โชคดี

“ดีเจแอ๊คกี้” พาชาว วีไอพี เที่ยว กิน ฟินสุดติ่ง กับ “คอนเสิร์ต บิ๊กแบง” ที่กรุงโซล

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ งัดศิลปินดัง บุกรั้วมหาวิทยาลัย มันส์ ยก ม. ส่งท้ายปี