“ใหม่ ดาวิกา” กับบทบาทใหม่ ใน “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ผลงานเรื่องแรกเปิดตัวค่ายใหม่ ซีเจ เมเจอร์ (CJ Major)

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ซึ่งบทบาทการแสดงครั้งใหม่ของ นางเอกสาวคนสวยมากไปด้วยฝีมือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับคลิปวีดีโอ เฟิร์สลุค สุดเกร๋ หน้าเป๊ะ ผมปัง เสื้อผ้าแสนเลิศเฉิดฉาย ที่ส่งเธอกระโดดเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจใครต่อใครหลายคน  งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไปแล้วทั้งบ้านทั้งเมือง นำความคึกคักมาสู่วงการภาพยนตร์ไทยในช่วงปลายปี 2559 นี้ ไม่น้อยเลยทีเดียว

Suddenlytwenty (4)

“20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” (SUDDENLY TWENTY) ภาพยนตร์คอมเมดี้แฟมิลี่ใหม่ จากค่ายใหม่ “ซีเจ เมเจอร์” (CJ MAJOR) ไปฟังกันว่า เพราะอะไรทำไม ใหม่ ดาวิกา เทใจให้กับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้                    

Suddenlytwenty (3)                                

“หนังเรื่องล่าสุดของใหม่ชื่อ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วค่ะ  ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะมีหนังออกไปให้ทุกคนได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ งานหนังเรื่องนี้เป็นโปรเจคใหม่ที่ใหญ่เลยทีเดียว ของค่าย ซีเจ เมเจอร์ พอใหม่ได้อ่านพล็อต มันเป็นเนื้อเรื่องที่ดีมาก ๆ โดนใหม่ที่สุดแล้วค่ะ สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ใหม่ตัดสินใจอีกอย่างก็คือ …มันเป็นคอมเมดี้ค่ะซึ่งยังไม่เคยมีใครทำ “ใหม่ คอมเมดี้” มาก่อน เรื่องนี้ก็จะเป็นคอมเมดี้เต็ม ๆ เรื่องแรกเราจะได้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหม่ หนังเรื่องใหม่ บทบาทใหม่และเรื่องนี้ตั้งใจมาก ๆ อยากจะให้ทุกคนได้ดูใหม่ในอีกมุมมองหนึ่ง หวังว่าทุกคนจะได้เห็นใหม่ในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ตัวใหม่เอง บางทีดูก็รู้สึกว่าฉันมาไกลขนาดนี้เลยเหรอ ฉันเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ อยากให้ทุกคนรู้สึกอย่างนั้น อยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับใหม่ค่ะ 

Suddenlytwenty (1)

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขี้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา นำแสดงโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” พฤศจิกายน นี้ ใน โรงภาพยนตร์

Suddenlytwenty (2)

ติดตามรายละเอียดได้ที่  Fanpage: Suddenlytwenty

หรือ Search 20 ใหม่   IG: Suddenlytwenty

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>