“โต้ง-บรรจง” ภูมิใจโลเกชั่นหนัง “แฟนเดย์” กลายเป็นพระเอกคนสำคัญ “เต๋อ-มิว” ชวนตามรอยสถานที่สำคัญหนัง “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว”

หลังจากหนังรักเรื่องใหม่ของผู้กำกับพันล้าน “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” และหนังเรื่องแรกของค่าย “จีดีเอช” “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” เข้าฉายปรากฏกระแสตอบรับดีมาก คนดูส่วนใหญ่ชื่นชอบ พระ-นาง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ว่าเล่นดีขนาดคนดูอิน ฟินกับหนังครบรสเรื่องนี้ที่มีทั้งอารมณ์สนุก ซึ้ง บางซีนยิ้มทั้งน้ำตา และพระเอกคนสำคัญที่ตามมาคือ โลเกชั่นของหนังเรื่องนี้ที่คนดูชื่นชอบนั่นเอง

 

fanday (1)

วันนี้ เต๋อและมิว ขอพาทุกท่านตามรอยโลเกชั่น และบรรยากาศน่ารักๆ ของหนังแฟนเดย์ฯ เริ่มจากวันแรกผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงทุกคนเดินทางไปถ่ายทำกันที่ คิโรโระ สกีรีสอร์ท ซึ่งใช้ถ่ายทำเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นลานสกี, ห้องพักของนางเอก, ที่สั่นระฆังขอพร รวมถึงโบสถ์อันสวยงามที่ผู้กำกับบอกว่ามีไว้เพื่อหนังรักเรื่องนี้จริงๆ เพราะบรรยากาศเต็มไปด้วยความโรแมนติก

fanday (9)

fanday (3)

นอกจากความโรแมนติกแล้วยังมีบรรยากาศสวยงาม แลนด์มาร์คจุดสำคัญต่างๆ ของฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็น คลองโอตารุ ที่ทุกกรุ๊ปทัวร์ต้องมาถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน, หอนาฬิกา ที่จะมีไอน้ำพ่นออกมาทุก 15 นาที, พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี, หุบเขานรก ซีนที่นางเอกมองตาพระเอกสุดแสนโรแมนติก, หอนาฬิกา, ฮาโกดาเตะ เมืองโรแมนติก ที่มีจุดชมวิวสวยที่สุด, หอคอยชมวิว, ทานูกิสตรีทที่ซับโปโล และบรรยากาศสวยงามที่สุดคือเทศกาลหิมะ ที่ฮอกไกโด เพราะนอกจากหนังของ อากีร่า คุโรซาว่า ที่เข้าไปถ่ายได้แล้ว ก็มีหนังแฟนเดย์ ที่สภาเมืองอนุมัติให้เข้าไปถ่ายได้

fanday (4)

โต้ง-บรรจง ผู้กำกับถึงกับภูมิใจพร้อมเล่าให้ฟังว่า “การทำหนังรักที่ไปถ่ายทำต่างประเทศ โปรดักชั่น การถ่ายภาพคือสิ่งสำคัญที่สุด ทำอย่างไรให้โรแมนติกที่สุด เราต้องอินกับทุกโลเกชั่นและทุกโลเกชั่นเราทำงานกันเยอะมาก ก่อนถ่ายทำผมบินไปฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 6 ครั้ง เพื่อหาแลนด์มาร์คจุดสำคัญของฮอกไกโด เรียกว่าไปทุกสถานที่ นอกจากสถานที่แลนด์มาร์คแล้ว ทีมโลเกชั่นยังเจอสถานที่ตามบทที่สวยงามกว่าที่เราคิดไปอีก พอเราทำงานมาเยอะการดึงเสน่ห์โลเกชั่นขึ้นมาเป็นพระเอกได้ ผมกับทีมงาน พี่สีบานตากล้อง พี่เบิ้มฝ่ายอาร์ต รู้สึกสนุกและมีความสุขกับงานตรงนี้มากครับ หนังเรื่องนี้เหมือนเราเติบโตไปด้วยกันทั้งทีมงาน นักแสดง ทุกคนอินไปกับหนังไม่ใช่แค่มาทำงานให้เสร็จแล้วก็ไป แต่เป็นการทำงานที่แชร์ความสุขซึ่งกันและกัน ผมได้พลังมาจากทุกคนจริงๆ มันจึงทำให้ผมรู้สึกว่าหนังมันสำเร็จในความรู้สึกของผมแล้ว เรียกว่าทั้งนักแสดง และโลเกชั่นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หนังแฟนเดย์ ออกมาสมบูรณ์ที่สุดตามที่ผมต้องการครับ เป็นกำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

“แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ร่างทรง” หลอนแรง!! สร้างปรากฏการณ์หนังไทยทำเงินที่เกาหลีแรงทะลุร้อยล้านในไทย !! พร้อมกวาดรางวัลต่างประเทศ

รวมหนังดังสุดต๊าชของ “โต้ง บรรจง” ดูสนุกชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง”ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!

“ร่างทรง” หนังสยองขวัญแนวใหม่อีกหนึ่งผลงานท้าทายของ ผกก.“โต้ง-บรรจง”

‘โต้ง บรรจง’ สุดภูมิใจ หนัง ‘ร่างทรง’ คว้ารางวัล ‘Best of Bucheon’กระแสแรงไม่หยุด!! เปิดตัววันแรกในเกาหลีใต้ ขึ้นอันดับ 1