GEM เตรียมปล่อยซีรีย์ญี่ปุ่นเรื่อง ‘Guard Center 24’ มาให้แฟนชาวไทยได้ฟินไปพร้อมกันกับแฟนๆในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์!

GEM ช่องรายการบันเทิงแห่งเอเชียได้เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการซีรีย์ญี่ปุ่นโดยการนำซีรีย์เรื่อง Guard Center 24 ดำเนินการผลิตโดยนิปปอนทีวี (Nippon TV) มาออกอากาศให้ผู้ชมนานาชาติได้ชมพร้อมกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก สำหรับแฟนๆชาวไทยนั้นสามารถรอรับชมการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ได้ในวันที่ 16 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ที่แรกและที่เดียวทาง GEM ทรูวิชั่นส์ช่อง 244 เท่านั้น

Takaya Kamikawa (2)

เวอร์จิเนีย ลิม รองประธาน และ หัวหน้าฝ่ายคอนเทนท์ และการตลาด บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้กล่าวว่า “นับว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆรายการบันเทิงญี่ปุ่นที่จะได้รับชมรายการโทรทัศน์สุดพิเศษในเวลาเดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น โดยไม่ต้องรอชมหลังคนอื่นอีกต่อไป

Takaya Kamikawa (1)

การตัดสินใจที่จะนำซีรีย์ Guard Center 24 มาออกอากาศให้ผู้ชมทั่วเอเชียได้รับชมพร้อมกันนี้เป็นกลยุทธ์ที่เราได้พยายามทำให้สำเร็จเพื่อต้องการนำรายการดีๆจากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆในเอเชียได้รับชมเร็วที่สุดแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน”

Takaya Kamikawa (3)

ซีรีย์แนวแอคชั่นสุดระทึกเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น นำแสดงโดย นากาจิม่า เคนโตะ (J-Idol สมาชิกจากวง Sexy Zone), ทากาย่า คามิกาว่า (นักแสดงนำจากเรื่อง Angel Heart, Hanasaki Mai Speaks Out) และชิอากิ คูริยาม่า (จากเรื่อง Battle Royale และ Kill Bill)

ท่ามกลางเหตุการณ์อันน่าระทึกที่หน่วยตอบรับเหตุฉุกเฉินของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งต้องเผชิญในทุกๆวัน ‘นากาจิม่า’ พนักงานใหม่ของบริษัทนี้กลับค้นพบว่าตนเองนั้นจะต้องเป็นคนที่วิ่งโร่ออกโรงรับใช้และปกป้องลูกค้าของบริษัทด้วยตัวเอง

Takaya Kamikawa (4)

Guard Center 24 จะออกอากาศเป็นวันแรกในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.00น. ในเวลาเดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น ที่แรกและที่เดียวทาง GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางการออกอากาศซ้ำได้ที่ www.GEMtvasia.com หรือหน้า Facebook www.facebook.com/GEMTVASIA.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับดีน ฟูจิโอกะ และเอมิ ทาเคอิ ศิลปินดาราสุดฮอตจากญี่ปุ่น ในบทบาทนักปราบอาชญากรรมทางช่อง GEM >>

GEM จัดรายการพิเศษชุดใหญ่ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้สาวกรายการ – ซีรีย์ญี่ปุ่นได้รับชมกับแบบจุใจ

ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้เดินทางไปประเทศฮ่องกงเพื่อกระทบไหล่หนุ่มเคนโตะ ยามาซากิ พระเอกซีรีย์ใหม่ล่าสุดเรื่อง “Kiss that Kills” ที่จะออกอากาศในไทยเวลาเดียวกันกับที่ญี่ปุ่นทางช่อง GEM >>

พบกับรวมตัวกันของเหล่าดาราดังทั่วเอเชีย และศิลปินดังจากค่ายจอห์นนี่ในซีรีย์และวาไรตี้โชว์เด็ดประจำซีซั่นนี้ทางช่องGEM! >>

GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เอาใจสาวก J-POP ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตการรวมตัวศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ ‘THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’ ส่งตรงจากแดนปลาดิบ