“ฟลุ๊ค เกริกพล” หวนรับละครในรอบหลายปี รับบท “เจ้าชายคามิน” สุดอบอุ่น ใน “เพลิงนรี”

หวนกลับมารับละครในรอบหลายปีให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว “ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช” โดยครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก ในบท “เจ้าชายคามิน” สุดอบอุ่น หนุ่มฟลุ๊ค ยังบอกเหตุผลในการรับละครว่า ที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ

fluck (4)

“ตอนแรกผมไม่คิดที่จะรับละครแล้วตลอดชีวิต คิดว่าเลิกแล้ว เพราะว่ามาทำธุรกิจ ทำรายการทีวี เอาจริงๆรายได้มันพอแล้ว ผมไม่มีความรู้สึกว่าจะต้องกลับมาเล่นละคร ตอนที่ออกไปก็คือตอนที่เป็นพระเอก คิดว่าพอแล้วเราลงล็อคกับการที่ออกแบบสง่างาม เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ที่ดิจิตอลมาเปิดใหม่ๆ มีคนติดต่อเยอะมาก ด้วยความที่ผมเป็นอิสระ แต่ด้วยดวงอะไรก็ไม่รู้ผมไม่รับสักอัน ที่รับเรื่องนี้ก็เพราะว่าบังเอิญผมได้ไปเจอกับ พี่ดาว (พอฤทัย ณรงค์เดช ผู้จัด) บนเครื่องบิน เค้าก็มาคุยและชวนผมให้มาเล่น ก็รับเล่นแบบงงๆ และอีกอย่างที่รับละครเรื่องนี้ เพราะทั้งชีวิตที่แสดงละครมายังไม่เคยร่วมงานกับช่อง 3 เลย ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกันครับ เรื่องนี้รับบทเป็น เจ้าชายคามิน ตอนแรกที่อ่านบทผมก็แอบไม่ชอบใจนะ ทำไมเขาชอบดุน้องจัง ตัวผมไม่ใช่คนดุขนาดนี้ แต่ตัวละครก็มีเหตุผลของเขา ผมดีไซน์ตัวละครนี้ให้ออกมาเป็นเจ้าชายที่ไม่เครียดเกินไป คุณต้องมีความสุขในชีวิตแต่เรื่องที่ต้องซีเรียสก็มีอย่างเรื่องเกี่ยวกับประเทศชาติ เรื่องพี่ดูแลน้องห่วงน้องก็ไม่แปลก แต่ในมุมปกติเขาจะเป็นคนชิลล์ ฝากติดตามชมละครด้วยนะครับ ผมเองก็ห่างหายจากละครมานานมากแล้ว เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นกับทางช่อง 3 และอยากให้ลองดูผมในบทเจ้าชายสักครั้ง ผมเคยเล่นเป็นระดับต่ำสุดมาแล้วคือลูกทาส วันนี้คือสูงสุดแล้วครับ”

fluck (3)

ติดตามชมการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในบท “เจ้าชายคามิน” (ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช) จะเป็นอย่างไรและความสนุกเข้มข้นของละครเรื่อง “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – ใหม่ ดาวิกา” กลับมาสร้างความโรแมนติกบนหน้าจออีกครั้ง ในละคร “เพลิงนรี” 28 สิงหาคมนี้ เริ่มตอนแรก

“สายไหม มณีรัตน์” เรื่องนี้ไม่มีดราม่า ดี๊ด๊า รับบท น่ารักใสๆ สุดเซอร์ไพรส์ร้องเพลงประกอบละคร

“ซินดี้ สิรินยา” ฉันต้องเป็นที่หนึ่ง ร้าย นิ่ง เด็ดขาด กับบท “กานดา” ใน “เพลิงนรี”

“ฟลุ๊ค เกริกพล” ร่วมเป็นคณะกรรมการ โครงการเสริมสร้างมาตรฐานอาหารถิ่น “สุขใจชวนกิน อาหารถิ่นต้องห้ามพลาด” รับรองความอร่อยแบบไทยและถูกสุขอนามัย