อลังการงานแซ่บ!! “THE FACE THAILAND” ซีซั่น 3 แม่ก็คือแม่ เมนเทอร์ “ลูกเกด-บี-มาช่า” ประชันเดือด!!

กลับมาอีกครั้งกับรายการ “เดอะ เฟส ไทยแลนด์” ซีซั่น3 เรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด เดอะ เฟส หน้าใหม่ของเมืองไทย ที่อลังการงานแซ่บ!!  สนุกเข้มข้นกว่าเดิม จากการขับเคี่ยวลูกทีมโดยเมนเทอร์มืออาชีพแถวหน้าในวงการบันเทิง ซึ่งพร้อมแล้ว   ที่จะค้นหา The เดอะ เฟส คนต่อไป ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเมนเทอร์ทั้ง 3 คน แม่ก็คือแม่ นำทีม โดย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่สตรองครองตำแหน่งเมนเทอร์มาทุกซีชั่น ตามด้วย เมนเทอร์ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” การันตีด้วยตำแหน่งทีมแชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา และเมนเทอร์คนใหม่ “มาช่า วัฒนพานิช” ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ ล่าสุดก็ได้มีการจัดงานเแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อาคารมาลีนนท์ 2  ชั้น 8 ที่งานนี้ประชันกันเดือด เทปแรก วันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม นี้ ลุกเป็นไฟแน่นอน!!

The Face SS3 (8)

ในงาน คุณสุรินทร์  กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ร่วมกับคุณจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,คุณ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนใจดี แขกผู้มีเกียรติอีกคับคั่ง พิธีกรประจำรายการขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ และน้องๆเดอะ เฟส ไทยแลนด์ จากซีซั่น1-2 นำโดยแชมป์เก่าซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และติช่า-กันติชาชุมมะ ตบเท้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

The Face SS3 (7)

โดยเต้ ปิยะรัฐ เผยว่า “จากความสำเร็จของ 2 ซีซั่นที่ผ่าน ทำให้เกิดปรากฎการณ์การพูดถึง เดอะ เฟส ไทยแลนด์ อย่างมากมาย ต้องขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนมากๆครับที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ สำหรับเดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันไปแล้ว โดยในปีนี้เราเปิดโอกาสให้ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหน ถ้ามั่นใจว่าตัวเองใช่เดอะ เฟส และมีคุณสมบัติครบก็มากันได้เลย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายกับจำนวนผู้เข้าสมัครกว่าพันคนในวันเดียวที่เราเปิดรับสมัคร และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรอบแรกไปแล้ว สำหรับรูปแบบรายการในซีซั่นนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือมีทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละสัปดาห์ก็จะมี มาสเตอร์ คลาส และ แคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะเพิ่มรายละเอียดความสนุก ท้าทายให้มากขึ้นเข้าไปในแต่ละโจทย์ และในส่วนของสตูดิโอถ่ายทำเราได้ทุ่มทุนกว่า30 ล้านบาท เนรมิตขึ้นมาใหม่ทั้งหมดให้ออกมาสวยงามทันสมัย โดยเดคคอร์เรเตอร์มืออาชีพ

The Face SS3 (4)

และที่สำคัญในครั้งนี้เราได้เมนเทอร์แถวหน้าของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ฝีไม้ลายมือเก่งรอบด้าน ชนิดหาตัวจับยาก ทั้งเมนเทอร์”ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, เมนเทอร์ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และเมนเทอร์คนสุดท้ายที่มาเหนือความขาดหมาย เมนเทอร์ “มาช่า วัฒนพานิช”  ที่พร้อมประกาศศึกเต็มที่ คิดว่าความแซ่บที่จะเกิดขึ้นคงเหนือคำบรรยายอย่างแน่นอนครับ เท่านี้ยังไม่จุใจเรายังมีเซอร์ไพรส์ในรายการอีกเพี้ยบ  ซึ่งได้มีการเชิญเหล่าคนดังที่มากความสามารถทั่วทั้งวงการเข้ามาสร้างความพิเศษร่วมกัน แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

The Face SS3 (1)

นอกเหนือจากนั้นจากความสำเร็จของ2ซีซั่นที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนๆรายการได้เข้าถึงเมนเทอร์ทั้ง 3 คนและผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น รวมไปถึงเกาะติด ความเคลื่อนไหวได้ทุกที่ ทุกเวลา จึงได้สร้างแอพพลิเคชั่น KANTANA PLAY ขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ชม ซึ่งจะสามารถLIVE TALKพูดคุยสดๆกับเมนเทอร์ หรือร่วมพูดคุยกันระหว่างชมรายการ, ส่งกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขัน ไปจนถึงรับชมย้อนหลัง หรือแม้กระทั้งช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายทุกเมื่อที่ต้องการ สามารถดาวน์โหลดผ่านทาง App Store และ Play Store

The Face SS3 (2)

ยิ่งไปกว่านั้นจากไฟนอล วอล์ค ในรอบสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา แล้วมีกระแสความนิยมจากแฟนๆรายการว่าอยากให้จัดแบบนี้อีก อยากใกล้ชิดกับเหล่าTHE FACE เราจึงเห็นว่าน่าจะนำมาต่อยอดได้ เลยจัดเทศกาล F.A.C.E. International Festival ขึ้น เทศกาลแห่‹งแรงบันดาลใจ เพื่ออนาคตไทยสร้Œางสรรค์ ซึ่งจะเป็นจุดรวมของแฟชั่น , ดนตรี, ศิลปะ และความคิดสร้Œางสรรค์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายไอเดีย ให้Œคนไทยต่อไปในอนาคต ซึ่งเราได้ร่วมมือกับกระทรวงอุตสาหกรรม , กรูรูและท็อปดีไซเนอร์ของเมืองไทย รวมทั้งไทยดีไซเนอร์หน้าใหม่ของเมืองไทย นอกจากนั้นยังมีเหล่าศิลปิน ,นางแบบ นายแบบ และสุดยอดโมเดลจาก The Face Thailand อีกคับคั่ง ซึ่งจะเกิดขึ้นในเทศกาล F.A.C.E. International Festival ในเดือนมกราคม 2560 นี้  ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น8 ศูนย์การค้า Central World

The Face SS3 (6)

อีกทั้งที่น่าตื่นเต้นมาก คือ เรายังได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดรายการแฟชั่นโชว์สุดอลังการ TOP HITระดับโลก ที่ทุกคนรอคอย Victoria’s Secret แต่เพียงผู้เดียวใน 3 คือ ประเทศไทย ,สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ และราชอาณาจักรกัมพูชา ซึ่งซึ่งคนไทยจะได้รับชมรายการนี้ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3   ในเดือนธันวาคม  นี้ และเป็นการ Co-Brandingระดับโลกระหว่างTHE FACE THAILAND กับ Victoria’s Secret ในการทำแคมเปญร่วมกันในรายการ THE FACE THAILAND ซีซั่น3 นี้อีกด้วย และอาจจะมีปาร์ตี้ในเทศกาล F.A.C.E. International Festival ด้วยเช่นกันครับ

The Face SS3 (5)

และจากกระแสความต้องการอยากที่จะได้เสื้อผ้าเครื่องประดับตามที่เมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันในรายการใส่ จึงทำให้เกิดแบรนด์ Pradith ขึ้นซึ่งจะเป็น multi-label online shopping ที่รวมหลากหลายแบรนด์ที่มาร่วมทำดีไซน์ สินค้า กับเรา ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งเรามีช่องทางในการขาย ไม่ว่าจะเป็น website, ig, facebook ของ Pradith หรือแม้แต่ website online shopping สำหรับเสื้อผ้าเครื่องประดับ collection แรกนี้เราได้ร่วมกับดีไซด์เนอร์จาก POEM , MILIN , ASAVA และOTHONGTHAI ที่จะเปิดตัวในepisode12 และจะมีขายในเทศกาล F.A.C.E International Festival ด้วยก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าครั้งนี้จะถูกอกถูกใจแฟนๆรายการและได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มผู้ชมใหม่ๆมากขึ้นครับ ขอบคุณครับ”

The Face SS3 (10)

พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสแซบลงจอในซีซั่น3 เริ่มออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือ อินสตราแกรม thefacethailand และ Offical channel Youtube : KANTANA

ที่มา:  กันตนา กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  กันตนา กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ส่องความเคลื่อนไหว “เต้-ปิยะรัฐ” และเพจ “The face Thailand” หลังโพสต์ปริศนาสนั่นโซเชียล

ผ่านมั้ย..ถามใจดู “อองตวน ปินโต” กับบทบาทพิธีกร The Face Thailand 5 “กดดัน คือ ต้องพัฒนา” >>

เย็นนี้พบกับงานแถลงข่าวการเปิดตัวรายการ THE FACE THAILAND SEASON 5 >>

เต้-ปิยะรัฐ จัดออดิชั่นชุดใหญ่แบบไม่ปล่อยให้ต้องรอนาน The Face Thailand Season 5 และ The Face Men Thailand Season 3 >>

เต้-ปิยะรัฐ แท็คทีม รุ่นพี่ THE FACE THAILAND ออดิชั่นน้องใหม่ THE FACE THAILAND SEASON5 และ THE FACE MEN THAILAND SEASON3 >>