เปิดผู้หญิงสวยและเก่ง “ชมพู่ อารยา – โบว์ แวนด้า – เจี๊ยบ ลลนา – โอ๋ ปริยากร”!!

คืนวันอาทิตย์นี้ “วู้ดดี้” พามาที่พารากอนฮอลล์ เพราะมีนัดกับผู้หญิง 4 คน  ทุกคนดังหมดและมีครบทั้งความสวย ความเก่ง  “ชมพู่ อารยา”  , “โบว์  แวนด้า” ,  “เจี๊ยบ  ลลนา” , และ “โอ๋ ปริยากร” โปรโมเตอร์มวยหญิงคนแรกของไทย! พวกเธอทั้ง 4 มาทำอะไรที่นี่ บอกแค่ว่าต้องดูครับ!

woody (8)

woody (3)

คนแรกที่ “วู้ดดี้”ได้เจอคือ “ชมพู่ อารยา”  เธอมาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับ “ดาวน์นี่” 

โดยเทปนี้ “วู้ดดี้” จะพา “พีเค  ปิยะวัฒน์”  เพื่อนสนิทของ “วู้ดดี้” มาช่วยคุยแบบเต็มๆกับแขกรับเชิญด้วย “พีเค” จะพาเจาะลึกชีวิตแขกแต่ละคนที่มาพร้อมคอนเซปต์ “สวย&เก่ง” ที่ทุกคนบอกว่า สวยและเก่งมาควบคู่กันได้แบบไม่ต้องแยกกัน แต่ละคนเล่าถึงว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านอุปสรรคอะไรบ้าง? อย่างเช่น “โบว์ แวนด้า” ณ วันนี้เธอทำใจได้หรือยัง? หรือการเลี้ยง “มะลิ” ลูกสาวสุดน่ารักแสนซนสนุกสนานอย่างไร?  “หมอเจี๊ยบ” มีวิธีการดูแลตัวเองไหม?เพราะงานหนักมาก แถมไม่เคยรู้ตัวเองว่าสวย จนล้างหน้าออกและคนบอกว่าสวย พร้อมกับสถานะล่าสุดที่คนถามเยอะมากว่าตกลงแล้ว “หมอเจี๊ยบ” เป็นอะไรกันแน่? จะได้รู้คำตอบที่นี่!และสุดท้ายที่สำคัญ “ชมพู่ อารยา” ตัวแม่วงการบันเทิงมีเคล็ดลับการทำงานอย่างไรที่ครองใจประชาชนยาวนานขนาดนี้ เราจะฟังกันแบบจัดเต็ม ตอบตรงไปตรงมาทุกคำถาม

woody (1)

woody (5)

พร้อมกันนี้ “วู้ดดี้” ยังขออาสาพา “แจ็ค” ไปโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ เพราะเป็นความฝัน และเป้าหมาย “แจ็ค” ที่จะพูดภาษาให้ได้ “แจ็ค” จะพร้อมและเรียนรู้ในรูปแบบไหน เราไปดูพร้อมกัน ใน “ WOODY (วู้ดดี้)” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 22.40น. – 23.32 น.ทาง MCOT HD ช่อง 30

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>