เต๋า – เศรษฐพงศ์ ร้องเพลงโชว์หน้าใสกิ๊งในงานประกวด My Beauty Dairy Queen of Beauty 2016 >>

My Beauty Diary (มาย บิวตี้ ไดอารี่) แบรนด์แผ่นมาส์คชื่อดังจากประเทศไต้หวัน การันตีด้วยยอดขายมาส์คหน้าอันดับ 1 ในไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ด้วยคอนเซ็ปท์ “สวยขึ้นในทุกๆวัน” นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Oscar Lu (ออสการ์ ลู่) กรรมการผู้จัดการ และ นพวรรณ  คล้ายโอภาส  ผู้อํานวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด จัดงานประกวด My Beauty Dairy Queen of Beauty 2016 เฟ้นหาตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่สวยสดใสและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์คหน้าโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ปรับสูตรใหม่ให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น แผ่นมาส์คบางแนบสนิท กระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม

my beauty (15)

my beauty (1)

my beauty (22)

กิจกรรมจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยคุณ นพวรรณ คล้ายโอภาส กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า “กิจกรรม My Beauty Diary Queen of Beauty 2016 เป็นกิจกรรมที่มาย บิวตี้ ไดอารี่ จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว เพื่อค้นหาสาวผิวใสมากความสามารถ สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าในกลุ่มมาส์คหน้า ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น เนียนใสในทุกวัน มาเป็น  แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา เพื่อช่วยเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของทางแบรนด์ ไปสู่กลุ่มเด็กวัยรุ่น เป็นโอกาสที่ทาง    แบรนด์จะได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น“ ก่อนจะไปพบกับแฟชั่นโชว์เปิดตัวบรรดาผู้เข้าประกวดสาวสวยทั้ง 12 คน ที่พกพาความน่ารักสดใสในแบบฉบับของตัวเองมาโชว์คณะกรรมการกันเต็มๆ หลังจากนั้นจึงคั่นเวลาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ง เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เพื่อนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์ชุดที่ 2 ทำเอาคณะกรรมการหนักใจไปตามๆ กัน เพราะสาวๆ ผู้เข้าประกวดแต่ละคนทั้งสวย เก๋ มีสไตล์ แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 15,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ไทเป มูลค่า 38,000 บาท ได้แก่ สาวสวยหน้าเก๋ ชนัญชิดา ศิริโภคพัฒน์ นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแนะนำแผ่นมาส์คหน้าโฉมใหม่ ที่ปรับปรุงให้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมแผ่นมาส์คบางลงและกระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม

my beauty (21)

my beauty (10)

my beauty (6)

พบกับมาย บิวตี้ ไดอารี่ เฟเชียล มาส์คโฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, Tsuruha, Eve and Boy, 7-Eleven, Family mart, Lawson, Big C และ Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วไป  ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.mybeauty.co.th

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>

มิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่ !! “เต๋า เศรษฐพงศ์” กอดคอ “แจ็คสัน หวัง” แท็คทีมเตะฟุตบอลท่ามกลางสายฝน … น่ารักอะ >>