การรวมตัวสุดพิเศษของ ‘EXO’ และ ‘YU JAE SEOK’ ชวนทุกคนมาแดนซ์ในเพลง “Dancing King”

บอยแบนด์มาแรง และฮอตที่สุด ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ปล่อยผลงานเพลงสุดพิเศษร่วมกับพิธีกรแห่งชาติของประเทศเกาหลี ‘YU JAE SEOK’ (ยู แจ ซอก) ในเพลงที่มีชื่อว่า Dancing King” (แด๊นซิ่ง คิง) เพลงแนวแดนซ์ที่มีเสียงของเบส และจังหวะแบบแซมบ้าที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ถูกถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงอันนุ่มนวลแต่มีพลังของ ‘YU JAE SEOK’ ผสมกับเสียงร้องอันมีเสน่ห์ และมีสไตล์อันโดดเด่นของหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ที่ฟังแล้วยิ่งทำให้รู้สึกคึกคักมากขึ้นไปอีก ส่วนเนื้อเพลง จะมีเนื้อหาที่สื่อถึงคนที่เหน็ดเหนื่อยกับชีวิตประจำวันว่า ให้ทุกคนละทิ้งเรื่องอื่น ๆ ไปให้หมดแล้วออกมาเต้นไปด้วยกัน ซึ่งเพลงนี้ ถือเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลลำดับที่ 32 ของโปรเจกต์ ‘STATION’ ที่นอกจากจะเป็นการรวมตัวของบุลคลสุดฮอตแล้ว ยังเป็นการร่วมมือกันของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง ‘S.M. Entertainment’ (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) และรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีอย่าง ‘Infinity Challenge’ (อินฟินิตี้ ชาแลนจ์) อีกด้วย โดยเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาทางรายการ และตามชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2559 เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งรายได้ที่มาจากการดาวน์โหลดเพลงจะถูกนำไปบริจาคทั้งหมด

EXO X YU JAE SEOK 2

EXO X YU JAE SEOK

ทั้งนี้ พิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนคลับชาวไทย เพราะเพราะหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้ขึ้นแสดงเวทีเพลง “Dancing King” ร่วมกับ ‘YU JAE SEOK’ เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 ของพวกเขา EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK ในรอบการแสดงคอนเสิร์ตวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งภาพความสนุก และกระแสตอบรับอันร้อนแรงของแฟนคลับชาวไทยได้ถูกเปิดเผยผ่านทางรายการ ‘Infinity Challenge’ เช่นกัน

EXO X YU JAE SEOK 1

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>