โฟร์โนล็อค จัดเต็ม แสง สี เสียง พร้อมความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ ในงาน #NAMJOOHYUKinBKK >>

แค่เพียงมีกระแสออกมาในโลกโซเชียลว่าผู้จัด โฟร์โนล็อค จะนำพาหนุ่มหน้าใส “นัมจูฮยอก” นายแบบที่มีดีกรีความสามารถในเรื่องการแสดงมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย        ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ทำเอาแฟนคลับและหนุ่มนัมจูฮยอกต่างเฝ้านับวันรอที่จะได้ร่วมสนุกและฟินไปพร้อมๆกันในงาน ‘NAM JOO HYUK 1st FAN PARTY IN BANGKOK’ (นัมจูฮยอก เฟิสท์ แฟน ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

IF

IF

เรียกน้ำย่อยก่อนเข้าแฟนปาร์ตี้กันด้วยดีเจหนุ่มน้อยหน้าใสอิมพอร์ตมาจากเกาหลีอย่าง DJ HO.K” (คังโฮ) ที่เนรมิตปาร์ตี้สุดตื๊ดสร้างบรรยากาศกันก่อนจะเริ่มกิจกรรมแฟนปาร์ตี้ ทันทีที่ “นัมจูฮยอก” ปรากฏตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ต่อจากนั้นก็สัมภาษณ์พูดคุยทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น ทำเอาสาวๆฟิน เคลิ้มไปกับคำตอบ เพิ่มดีกรีความสนุกยิ่งขึ้นกับเกมส์ที่คัดสรรมาให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมใกล้ชิดกับนัมจูฮยอก ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารไทยสุดแซ่บอย่างยำแหนม ตลอดจนของหวานอย่างน้ำแข็งไส แถมยังป้อนกันไปมากับผู้โชคดีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างเป็นอย่างดี และความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเมื่อนัมจูฮยอกแต่งตัวให้แฟนคลับเป็น 3 คาแรกเตอร์นางเอกที่นัมจูฮยอกเคยร่วมแสดง เรียกว่าแต่ละคนฟินและอินไปกับบทบาทคาแรกเตอร์นางเอก ประหนึ่งว่าได้เป็นนางเอกในใจของเขากันเลยทีเดียว และส่งความสนุกสุดท้ายด้วยเกมส์สุดแฮปปี้ที่ชวนคนดูทั้งหมดมาเล่นด้วยกัน โดยผู้ชนะได้อ้อมกอดที่อบอุ่นเป็นรางวัล และก็มาถึงคิวเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวจากด้านหลังคนดูเพื่อทักทายแฟนๆอย่างใกล้ชิดพร้อมร้องเพลงโชว์ปิดท้ายงานแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกของนัมจูฮยอก ต่อเนื่องความเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนโปรเจค ALWAYS BESIDE YOU ที่แฟนคลับชาวไทยต่างพร้อมใจเตรียมมาให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มนัมจูฮยอกในทุกบทบาท แถมพิเศษสุดกับการไฮทัชกับแฟนคลับที่เข้าร่วมงานครบทุกคน เรียกว่าเป็นแฟนปาร์ตี้ที่ครบทุกอรรถรสความสุขกันเลยทีเดียว

IF

NAM JOO HYUK 1st FAN PARTY IN BANGKOK

IF

IF

ติดตามความสนุกครั้งต่อไปจากโฟร์โนล็อคกันได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วุธ-อนุวัติ” ปักธงมุ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลก ชูกลยุทธ์แบบ Leadership สร้างผลงานระดับสากล

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“โฟร์โนล็อค” รับ 2 รางวัลเชิดชูเกียรติ Thailand Master Youth 2020-2021 >>

“วุธ-อนุวัติ” สยายปีก โฟร์โนล็อค พร้อมลุยธุกิจเพลงเต็มตัว รุกเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรก 4 หนุ่ม “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้”>>

กุมหัวใจแน่น! “นัมจูฮยอก” ใส่เต็ม ร้อง เล่น แถมโชว์สกิลอ้อนหนักมาก ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING in BANGKOK >>