ดังเปรี้ยง “เก่ง-ธชยะ” ปลื้มร้อง “โซซัดโซเซ” เพลงประกอบ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง”

นาทีฮอต!!! ของซีรี่ส์ชวนจิ้น “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” นอกจากความแรงของซีรี่ส์แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ “โซซัดโซเซ” ที่ได้ “เก่ง-ธชยะ” หนุ่มมากความสามารถโดดเด่นในการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเรียบร้อย ก็มาแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว

เก่ง-ธชยะ” เผยว่า “เพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของความรักที่ต่อให้มีปัญหาอะไร ก็พร้อมจะเดินไปด้วยกัน ร้องไม่ยากครับ เป็นดนตรีแนวใหม่ อินดี้-ร็อก จัดจ้าน ชัดเจนตรงไปตรงมา ฟังแล้วสร้างพลังบวกได้ไม่ยาก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางจีเอ็มเอ็มทีวี รู้สึกเป็นเกียรติมาก หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกเรื่อยๆ นะครับ ส่วนเสียงตอบรับถือว่าดีมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามเป็นกำลังใจให้มาตลอดด้วยครับ”

Geng

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “โซซัดโซเซ” จาก “เก่ง-ธชยะ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ที่ *123 2323 / KKBOX / Itunes Store และติดตามชม “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางONE31 ย้อนหลัง 24.00 น. ทาง LINETV ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook&IG&twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ฉลองครบรอบ 4 ปี ซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series” “คริส-สิงโต-ออฟ-นิว” นำทีมเสิร์ฟความฟินทั่วโลก ในงาน “SOTUS The Reunion 4ever More” โปรเจคสุดพิเศษผ่าน VLIVE ชมพร้อมกัน 22 สิงหาคมนี้ >>

“โออิชิ” จัดให้! จับ 10 หนุ่ม GMM ทีนไอดอล แจกความฟินต่อในซีรีส์ออนไลน์ >>

#คริสสิงโต ส่ง “KISSING 3 CLOSER THE OFFICIAL PHOTOBOOK” แท็กทีม “เต” ช่างภาพ “ออฟ-กัน” สไตล์ลิสต์ วางแผง 14 ก.ย.นี้ >>

น้ำตาท่วม!!! “คริส-สิงโต” นำทีมสร้างประสบการณ์ครั้งสุดท้าย ใน “OISHI Green Tea presents SOTUS THE MEMORIES LIVE ON STAGE” >>

“SOTUS S NATION Y FAN MEETING” บุกเชียงใหม่ที่แรก!!! “คริส-สิงโต” นำทีมว้ากสุดพลัง แฟนๆ ฟินกระจาย