สาวๆ วง “A-Pink” เปิดเผยเคล็ดลับการไดเอท

สาวๆ วง A-Pink เริ่มปฏิบัติการลดน้ำหนักแบบจริงจัง พวกเธอเริ่มต้นไดเอทในช่วงการเตรียมตัวทำกิจกรรมในอัลบั้มเต็มชุดแรก ในเพลงไตเติ้ล Hush โดยอาหารที่พวกเธอทานนั้น มีเพียงแค่ มันหวาน และ ไข่เท่านั้น ในบางโอกาสพวกเธอสามารถทานปลาหมึกเป็นอาหารมื้อพิเศษ และหลังจาก 6 โมงเย็น พวกเธอก็จะไม่ทานอะไรเลย นอกจากนั้นพวกเธอยังต้องซ้อมเต้นและออกกำลังกายเพิ่มเติมด้วย
สมาชิกอย่าง โบมี (Bomi) และยูคยอง (Yookyung) สามารถลดน้ำหนักได้ 4-5 กิโลกรัม แม้แต่สมาชิก ซน นาอึน (Son Naeun) ที่ได้ชื่อว่า สาวเอวมด (Ant Waist) ก็ยังร่วมการไดเอทนี้ด้วย


นาอึน บอกว่า “ฉันร่วมการไดเอทในครั้งนี้ด้วยคะ ในช่วงที่ร่างกายของฉันอ่อนแอ ฉันดูเหมือนจะเริ่มอ้วนขึ้นเล็กน้อย เพราะฉันได้รับอุบัติเหตุที่ขาในตอนที่ทำงาน ทำให้ฉันไม่สามารถออกกำลังกายได้เลยไปตลอดทั้งเดือนก่อนที่จะมีการเปิดตัวอัลบั้มใหม่”
จอง อึนจี  บอกว่า “ในตอนเช้าๆ ฉันจะยุ่งอยู่กับการต้มไข่และมันหวาน เพราะพวกเรามีสมาชิกมากถึง 7 คน พวกเราใช้ไข่ 1แพ็ค หมดภายใน 2-3 วันเองคะ แต่ถ้าเป็นช่วงที่พวกเรากำลังทำกิจกรรมโปรโมท พวกเราก็ไม่สามารถเคร่งครัดกับการไดเอทได้มากเท่าไหร่คะ เพราะแฟนๆส่งอาหารอร่อยๆมาให้พวกเราทานประจำเลยค่ะ”

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#JeongEunJiConcertinBKK เคาน์ดาวน์เตรียมรับความสดใสของสาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน #JEONGEUNJI #정은지 ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK >>

“YEOREUM.I” เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ จัดพิเศษ “ประเทศไทย” เท่านั้น!! >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

วง A Pink เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค LUV

วง A Pink เปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบค Pink Luv