แอน มิตรชัย ร้อนไม่ธรรมดา ใน MV Dance like we’re crazy แบ่งปันทุกๆคนแล้วที่ Vevo วันนี้

สวย แซ่บ สาวโกอินเตอร์สุดทรงพลัง อย่างแอน มิตรชัย เจ้าของฉายา ‘Queen of Likay’ (ควีน ออฟ ลิเก) ศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอ ตัวที่สองจากอัลบั้มอินเตอร์เนชั่นแนล (International) แล้ววันนี้ “Dance like we’re crazy”  การันตีลีลาการแดนซ์สุดเซ็กซี่ร้อนแรงออกมาสะกดใจแฟน

Glod02

Glod010

ซูเปอร์สตาร์ แอน มิตรชัยกล่าวว่า “ แอนได้เลือกเพลงที่มีจังหวะแดนซ์สนุกสนาน มาทำมิวสิควีดีโอ Dance Like we’re crazy เพลงนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงสุดพลังจริงๆ รู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ได้ดูทั้งตั้งแต่เริ่มตัดต่อจนถึงเสร็จสมบูรณ์ ทีมผลิตเลือกใช้เทคนิคพิเศษที่ดูแปลกตา แอนรู้สึกว่าเหมือนมีมนตร์สะกด ผู้แต่งคือ จีรันตัน บัท ถือว่าจัดเต็มมากๆ หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ   แอนขอฝากผลงานมิวสิควีดีโอ Dance Like we’re crazyด้วยนะค่ะ ”

Glod0267 copy

unnamed (1)

unnamed
แอนมิตรชัยหลังจากก้าวเข้าสู่ตลาดบอลลีวู๊ดได้ไม่นาน โชคชะตาบวกความสามารถผลักดันให้เธอได้รับบทบาทที่ไม่ธรรมดา หรืออาจพูดได้ว่าเธอเป็นหนึ่งตำนานของศิลปินเอเซียที่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดบอลลี่วู๊ด เพราะอย่างที่รู้กันว่าบอลลี่วู๊ดนั้นยาก ในเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรกของเธอLucky Tonight (ในชุดบิกินี่) เมื่อปี2013 ติดชาร์ตที่บอลลี่วู๊ดจนทำให้เธอโด่งดังมีชื่อเสียงที่แดนภารตะ จากนั้นก็ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอแซลมิวสิคอินเดีย และมีผลงานอินเตอร์เพลงแรกอย่าง Live My Life My Way ที่เธอได้นำชุดลิเกสวมใส่ในมิวสิควิดีโอของเธออย่างงดงาม และเพลงฮินดี้อีกหลายเพลง ที่ทำให้คนอินเดียยอมรับในตัวเธอ อย่าง Forever More และ Chalihawa และอีกหลายเพลง และในครั้งนี้เธอปล่อยเพลง MVใหม่ Dance Like we’re crazy สนุกสนาน พร้อมแดนเซอร์ หล่อล่ำทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมโชว์ลีลาเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่มีครบทั้งลีลาท่าเต้น เซ็กซี่ สวยทรงพลัง สมคำว่าโกอินเตอร์จริงๆ

Facebook: ANNMITCHAI
ANNMITCHAIVEVO
http://www.annmitchai.com/

PRO

ที่มา:  ยูนิเวอร์แซล มิวสิค
บันทึกภาพ:  ยูนิเวอร์แซล มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอน มิตรชัย” สาวไทยยืนหนึ่ง เปิดอัลบั้มสุดสะพรึง!! ตะลึงทั้ง “มุมไบ” >>

แอนปลาบปลื้มสร้างการยอมรับนำความเป็นไทยสู่สากล >>

“แอน มิตรชัย” ร่วมร้องเพลงงานระดับนานาชาติ “150 ปี มหาตมา คานธี” >>

บันเทิงบรรลุธรรม “อัมราปาลี” กับความสำเร็จ ที่งดงาม ไชยา-แอน มิตรชัย หายเหนื่อย

“อัมราปาลี”จากรักสู่นิรันดร์”ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัล >>